Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bằng Chứng Vô Hình


Bằng Chứng Vô Hình

 là một bộ phim tâm lý tình cảm của đài truyền hình HTV7 phim thuộc thể loại phim Việt Nam  giầu tình tiết tình cảm ly kỳ hấp dẫn phim mang một mầu sắc mới đến cho điện ảnh Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung  phim vừa  lên sóng truyền hình tháng 11 vừa qua phim với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trung Dũng, Trịnh Kim Chi, Lý Hùng, Lê Bê La, Huệ Minh, Quỳnh Lam,  Phim có nội dung nói về cuộc đời của tên sát thủ nổi tiếng 45 tuổi tên là Trần Minh Khôi,  Khôi bị cảnh sát bắt vì dính líu đến vụ án sát hại ni sư Tịnh Hối. Khôi là nghi phạm hàng đầu của vụ án  tuy nhiên các điều tra viên vẫn chua tìm được nguyên nhân gây án của y nó vẫn là một câu hỏi bí ẩn đầy hóc búa với họ.
Chúng ta sẽ quay lại ngược dòng thời gian cách thời điểm vụ án xảy ra 25 năm trước khi Khôi lúc bấy giờ vẫn còn là giám đốc điều hành một công ty tài chính Bên cạnh Khôi Diểm Chi cô thư ký xinh đẹp luôn tìm cách lấy lòng khôi và làm cho Khôi xiu Lòng nhưng khôi vẫn không mãi May rung động vì anh vẫn còn nặng tình với Diệp. Từ chối Chi Khôi kết hôn với Diệp nhưng cũng từ đây mọi sóng gió bắt đầu ập đến gây ra những ngã rẽ mà Khôi không thể ngờ cho cuộc đời mình.

Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Xem phim Bằng Chứng Vô Hình trọn bộ , phim Bằng Chứng Vô Hình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bằng Chứng Vô Hình Vietsub , Phim Bằng Chứng Vô Hình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét