Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Bác Sĩ X - Nhật Bản

Bác Sĩ X - Nhật Bản

là một bộ phim truyền hình nhiều tập của nhật bản nằm trong seri phim truyền hình hợp tác giửa chính phủ nhật và việt nam. Phim được chính phủ nhật giao cho phía việt nam phát trên các kênh truyền hình. Bác Sĩ X - Nhật Bản hay còn được gọi với cái tên tiếng anh Doctor-X là một bộ phim  nói về cô nàng bác sỹ  đầy tài năng nhưng có tính tình hơi ngỗ ngáo Michiko Daimon. Michiko Daimon là một cô nàng xinh đẹp với ngoại hình cực chuẩn và ấn tượng  khá thích hợp cho nghề người mẫu nhưng cô lại không chọn nghề người mẫu mà quyết tâm  trở thành một bác sỹ Phẫu thuật.  với cá tính chẳng giống ai của mình Michiko Daimon sau khi trở thành một bác sỹ phẫu thuật Michiko Daimon luôn hành động và hành xử một cách khác lạ chẳng giống một bác sĩ nào  khác trong bệnh viên.Top drama Nhật không thể bỏ qua tháng 12 năm nay 1
Nhưng cũng chính sự nổi loạn của Michiko Daimon lại mang đến nguồn cảm hứng mới cho các đồng nghiệp của cô. Michiko Daimon với tính tình cá tính bộc trực và thẳng thắng đã nhiều lần cô trĩ trích những điều cổ lổ sỹ và tiêu cực tồn tại trong bệnh viện và toàn bộ hệ thống nghành y bác sỹ nhật bản. Michiko Daimon một bác sỹ với lương tâm y đức và đầy tài năng liệu cô có đũ sức để cải cách lại nền y học nhật bản, liệu Michiko Daimon có phẫu thuật được những khối u trong đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Top drama Nhật không thể bỏ qua tháng 12 năm nay 3
Xem phim Bác Sĩ X - Nhật Bản trọn bộ , phim Bác Sĩ X - Nhật Bản tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bác Sĩ X - Nhật Bản Vietsub, Phim Bác Sĩ X - Nhật Bản Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét