Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Anh Chàng May Mắn

Anh Chàng May Mắn

là một bộ phim tình cảm do Hàn Quốc sản xuất bộ phim xoay quanh câu truyện giữa Lee Jun Hee và Jee Un Soo hai người đều là anh em với nhau cùng sinh sống trong một gia đình vô cùng khó khăn từ nhỏ cả hai luôn ao ước cho mình một cuôc sống xung túc và không thiếu thốn một thứ gì vì thế cả hai người đã cố gắng cho những ước mơ và giờ đây thành công đã miễm cười với cả hai khi Jee Un Soo trở thành đại diện cho một công ty tài chính, còn Lee Jun Hee trở thành một giáo viên trong một trường trung học tại seoul.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Nhưng tính tình của hai người thì khác nhau hoàn toàn Jee Un Soo tính cách như một trẻ con hành xử một cách thiếu suy nghỉ còn Lee Jun Hee tài giỏi chính trực biết lắng nghe và rất cẫn trong. Vì thế lúc nào Un Soo củng là nổi lo của Jun Hee.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Cho đến một ngày Un Soo phải nhận ra điểm yếu về chính bản thân của mình khi cuộc đâu trí khá căn thẵng giữa anh và đại diện Cha chưa được giái quyết triệt để anh có thể bị mất việc làm. Bộ phim với sự tham gia của một số diễn viên quen trong màn điển anh Hàn Quốc. Hy vọng rằng các tập phim sẻ tạo cho bạn một phút giây thư giản thật căn thẳng.
Xem phim Anh Chàng May Mắn trọn bộ , phim Anh Chàng May Mắn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Anh Chàng May Mắn Vietsub , Phim Anh Chàng May Mắn Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét