Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

After Love

After Love

một dự án phim mới của Park Shi Hoo sau những ngày dài phải chịu nhiều scandanl và sự chỉ trích của dư luậ. Trong dự án phim mới After Love nam diển viên nổi tiếng Park Shi Hoo sẽ đóng cặp cùng với nữ diển viên xinh đẹp Yoon Eun Hye. Yoon Eun Hye đã chịu rất nhiều chỉ trích và búa riều dư luận khi đóng cặp cùng Park Shi Hoo khiến cô phải đóng cửa cả trang mạng xã hội của mình. Tạo hình mới của hai diển viên trong After Love vừa được tung ra trong poster mới là nữ diển viên Yoon Eun Hye đang mặc trang phục áo cứ cùng với nam diển viên Park Shi Hoo.
Trong phim  After Love  nam diển viên điển trai  Park Si Hoo vào vai anh chàng Kim Sung Joon  một anh chàng lạnh lùng và thờ ơ anh đồng thời cũng là một cựu phi công trong thời chiến . Park Si Hoo là người lạnh lùng ít quan tâm đến vợ mình nhưng cho  đến khi người vợ mà anh yêu quý chết bất ngờ, anh mới nhận ra tình yêu của mình dành cho cô.  Nữ  điển viên xinh đẹp Yoon Eun Hye vào vai nữ chính của phim là vợ của anh chàng phi công lạnh lùng kia phim với nhiều cảnh quay ấn tượng cùng nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giản đày thú vị. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim After Love trọn bộ , phim After Love tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim After Love Vietsub, Phim After Love Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét