Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

30 Ngày Làm Cha

30 Ngày Làm Cha

một bộ phim truyền hình Việt Nam có chủ đề nói về tình cảm  của những người lớn với trẽ con trong gia đình. Nhân vật chính của phim là anh chàng Hoàng Bách một thanh niên phóng túng và chẳng biết lo nghĩ gì xa xôi đột nhiên Hoàng Bách biết được mình có một đứa con gái đã được 7 tuổi mà anh không hề hay biết cô bé khá lém lĩnh và dễ thương đứa con mà bách có được là do Tuyết thu một cô gái đểnh doản và quen thói lẳng lơ nên Tuyết thu có quang hệ với rất nhiều người khác nhau và cuối cùng chuyện gì đến cũng đã đến Tuyết thu có thai. Khi hay tin Tuyết thu có thau những người tình của cô điều chạy mất dép.
Tuyết thu một mình mang thai chịu nhiều gánh nặng và cô chẳng biết đâu mà xoay sỡ vì thế cô bị mất việc lâm vào nợ nầng chồng chất sau khi sinh con mình ra  căn nhà mà Tuyết thu đang sinh sống cũng dần dần có nguy cơ mất đi vì căn nhà ấy là do cô mua trã góp của ngân hàng Tuyết thu thay vì lo toan tiết kiệm  thì lại tiêu xài hoang phí và ngày đêm cô chỉ toan tính  là mình sẽ ăn vạ để nhận người đó làm cha của con gái mình Hoàng Bách là đối tượng mà cuối cùng  tuyết thu cũng nhắm đến Tuyết thu ra sức dùng mưu mẹo cuối cùng hoàng bách cũng lọt vào vòng vây của cô.Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim 30 Ngày Làm Cha trọn bộ , phim 30 Ngày Làm Cha tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim 30 Ngày Làm Cha Vietsub, Phim 30 Ngày Làm Cha Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét