Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

The Snow White Murder Case

Phim The Snow White Murder Case

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Hình Sự
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

The Snow White Murder Case

 là một bộ phim của nhật bản câu chuyện phim nói về  Cô gái tên Noriko xinh đẹp vốn là nhân viên tại một công ty mỹ phẩm. Khi Noriko bị sát hại dã man, đồng nghiệp của cô là Miki Jono trở thành người bị tình nghi số một trong công ty. Các kênh truyền hình bắt đầu dựng nên những câu chuyện về cô bằng việc phỏng vấn đồng nghiệp, gia đình và những ngưởi ở quê nhà của Miki.
Câu chuyện về vụ án mang của cô nhân viên trẻ Noriko ngày càng trờ nên phức tạp khi  Công chúng dần trở nên hoang mang và cũng bắt đầu tin rằng Miki Jono chính là kẻ thủ ác, gây ra cái chết kinh hoàng cho Noriko. Nhưng mọi chuyện thực sự không đơn giản như vậy. Thủ vai Miki Jono là nữ diễn viên Mao Inoue nổi tiếng. Được nhào nặn bởi bàn tay đạo diễn Yoshihiro Nakamura, người từng nổi tiếng cùng lối dẫn truyện đầy hấp dẫn qua những Fish Story hay See You phim là một bộ phim hình sự đặc sắc đáng để xem trong năm 2014 phim sẽ được cập nhật tren web phim trọn bộ mời các bạn cùng xem

Xem phim The Snow White Murder Case trọn bộ , phim The Snow White Murder Case Full HD. Phim The Snow White Murder Case Vietsub , Phim The Snow White Murder Case Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét