Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Thiết Kỵ Ngân Bình

Phim Phim Thiết Kỵ Ngân Bình

Đạo diễn: Lý An
Diễn viên: Châu Nhuận PhátChương Tử DiDương Tử Quỳnh, và Trương Chấn
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Hành động,
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Thiết Kỵ Ngân Bình

 là phần hai của bộ phim nổi tiếng Ngọa Hổ Tàng Long 14 năm trước khi bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long lần đầu tiên được ra mắt lần đầu đạo diển Lý An đã làm cho khán giả hết sức ái mộ khi bộ phim mang lại nhiều cảm tình từ phía các khán giả và nó lập tức trỡ thành hiện tượng trong làng điện ảnh thế giới và lập tức giành liên tục bốn giải Oscar và phim đã mang lại doanh thu rất cao phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vương Độ Lư với sự tham gia của dàn diển viên đình đám làng điện ảnh Hong Kong  như  Châu Nhuận Phát, Chương Tử Di, Dương Tử Quỳnh, và Trương Chấn
Đặc biệt lần này phim sẽ tiếp tục có sự tham gia của diển viên Dương Tử Quỳnh lại tiêp tục gây đậm dấu ấn trong mắt khán giả ở phần hai này. Lại nói thiêm diển viên chân tử đan sẽ típ tục đảm nhận vài diển ở bộ phim này phim sẽ được cập nhật và phát trên web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ trên web phim trọn bộ.

Xem phim Phim Thiết Kỵ Ngân Bình trọn bộ , phim Phim Thiết Kỵ Ngân Bình Full HD. Phim Phim Thiết Kỵ Ngân Bình Vietsub , Phim Phim Thiết Kỵ Ngân Bình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét