Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Phim Vua Trò Chơi Yu Gi Oh!

Vua Trò Chơi Yu Gi Oh! | HTV2

Đạo diễn: Kunihisa Sugishima
Diễn viên: Kazuki Takahashi
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 224 Tập
Năm phát hành: 2004
Bộ phim Vua Trò Chơi Yu Gi Oh! là chuyển thể của bộ truyện tranh Yu - Gi - Oh! sáng tác bởi Kazuki Takahashi là một trong rất nhiều cái tên phổ biến nhất trong Shueisha Weekly Shonen Jump (một tạp chí Nhật Bản). Bộ truyện ban đầu tập trung vào Yugi Mutou, trò chơi sử dụng sáng tác bởi Pegasus để chống lại những kẻ xấu. Yugi cũng trải qua chiến thắng nguy hiểm với bạn bè Katsuya Jonouchi, Anzu Mazaki, và Hiroto Honda. Cốt truyện bắt đầu với một cốt truyện thú vị với sự xuất hiện của ba ví dụ về ảo thuật và ảo thuật trong suốt tập phim đầu tiên của loạt bài 7. Từ tập 8 với sự bắt đầu của Duelist Kingdom, cốt truyện xoay quanh di chuyển Duel Monsters để (chống lại quái vật thông qua thẻ ma thuật).

Vua Trò Chơi Yu Gi Oh!


Tất cả các vua Yugi Mutou phải đối đầu với Tenma Yakou và các vị thần của mình để giải cứu người bạn của cô Anzu, hành trình gian khổ cùng những giai đoạn mà tất cả đang chờ đợi quyết liệt cậu phía trước.
Trong tập cuối cùng, cả hai Yugi phải đấu trong trận chiến nghi lễ (nghi lễ trận). Atem thua cuộc và đi đến thế giới khác.
Bộ phim Vua Trò Chơi Yu Gi Oh! bắt đầu với  câu chuyện về cậu bé tên là Yugi Moto là một học sinh trung học Yugi Moto Domino tinh tinh vốn nhút nhát và cậu bé nhẹ nhàng ông nội của ông Solomon đã có một một trước đây là một siêu kiện tướng của bản sắc trò chơi, từ khi còn là một cậu bé bên dưới, ông đã được dạy các trò chơi và đã được đưa ra một câu đố gọi là trò chơi Thiên niên kỷ, trong sốt 7 năm qua, ông đã cố gắng để tìm thấy nó được hoàn thành, để một ngày cho đến khi gần đến bước cuối cùng của tác phẩm, ông phát hiện ra một loạt các trò chơi đã lấy trộm
Xem phim Vua Trò Chơi Yu Gi Oh! trọn bộ , phim Vua Trò Chơi Yu Gi Oh! tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vua Trò Chơi Yu Gi Oh! Vietsub , . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét