Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Phim Ngọa Hổ Tàng Long 2

Ngọa Hổ Tàng Long 2

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Chương Tử Di, Trương Chấn, Huỳnh Hiểu Minh, Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Dàn diễn viên chính của bộ phim  Ngọa Hổ Tàng Long 2  ngoài ngôi sao Dương Tử Quỳnh và ngôi sao  võ thuật Chân Tử Đan, hai nhân vật con trai  Hàn Thiết Phương và con gái nuôi Xuân Tuyết Bình của nhân vật Kiều Ngọc Long ' s ( Chương Tử Di ) đang hướng tới "scandal nữ hoàng" Fan Phạm Băng Băng và nam diễn viên đẹp trai Huỳnh Hiểu Minh .



Ngọa hổ tàng long 2 quy tụ dàn sao bạc tỷ - 2

Đó là cậu bé Hàn Thiết Phương ( Huỳnh Hiểu Minh ) và con gái nuôi Tuyết Xuân Bình ( Phạm Băng Băng )  trong Ngọa Hổ Tàng Long 2

Các thiết bị hàn ngay sau khi sinh là gian lận . Vì vậy, ông quyết định tìm cha mẹ ruột của mình. Trong quá trình này nhiều lần họ phải đối mặt với nhau mặc dù nhưng vẫn không biết .

Theo phiên bản gốc của cuốn tiểu thuyết Tác giả Lu Wang , nhân vật Kiều Ngọc Long đã sinh ra những con hổ La ( Zhang Zhen) Nam Phương pháp thiết kế con trai . Nhưng sau đó con gái đã được chuyển Xueping mùa xuân. Hơn nữa , một phần, trước khi cái chết của nhân vật của Chương Tử Di , không bao giờ đề cập đến kịch bản chi tiết ở trên làm nền .Chân Tử Đan tham gia Ngọa hổ tàng long 2?

Do đó, phần thứ hai là một điểm quan trọng vô cùng khó khăn cho đạo diễn và biên kịch Park. Một kế hoạch được đặt ra nếu bạn không thể tìm ra cách khả thi nhất , nó được lấy ra toàn bộ nội dung của kịch bản cuốn tiểu thuyết ban đầu , tức là không có sự hiện diện của con trai hoặc con gái của nhân vật động vật Ngọc Kiểu Long. Mặc dù cuốn tiểu thuyết mô tả rất rõ ràng, nhưng bởi vì nó là một bộ phim chỉ có 2 giờ thời gian . Vậy làm thế nào nguyên nhân hàng đầu đưa ra trước và sau khi hiệu ứng sẽ không làm cho khán giả cảm thấy mơ hồ và khó hiểu.
Chân Tử Đan tham gia Ngọa hổ tàng long 2?
Hơn nữa, mùa xuân Xueping nhân vật là một liên kết kết nối giữa các bộ phận một và hai, nếu loại bỏ sẽ rất khó khăn để tạo ra sức thuyết phục cho khán giả. Vì vậy, nhân vật này sẽ không được mô tả như một con trai của phong cách Ngọc Long , sẽ xuất hiện trong điều kiện một nhân vật khác . Các thành viên chia sẻ đạo diễn, anh vẫn muốn có sự xuất hiện của nhân vật Kiều Ngọc Long , bởi vì nếu không sẽ rất khó khăn cho hai điểm nổi bật.

Xem phim Ngọa Hổ Tàng Long 2phim rap , phim Ngọa Hổ Tàng Long 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngọa Hổ Tàng Long 2 Vietsub , Phim Ngọa Hổ Tàng Long 2 Thuyết minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét