Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phim Túy Đả Kim Chi

Túy Đả Kim Chi | Htvc Gia Đình

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trương Gia Huy, Kiều Chấn Vũ, Chae Rim
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2012

Phim Túy Đả Kim Chi

là một bộ phim do TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trương Gia Huy, Kiều Chấn Vũ, Chae Rim. Sau khi bộ phim truyền hình của nhân vật chính của hòa bình và thịnh vượng công chúa được sinh ra trong thời gian ngắn sau nhiều năm gặp khó khăn của tòa án cuộc nổi dậy đã kết thúc . Vì vậy , cô được coi là một biểu tượng may mắn Daizong , rơi vào tình yêu với . Yêu thương , hòa bình và thịnh vượng của công chúa hôn nhân tự nhiên Daizong quan tâm nhất . Trong nhiều năm qua , hòa bình và thịnh vượng là một loại Hoàng đế cũng lo lắng phụ nữ có chồng con gái tâm của hoàng đế không thái độ .
Tuy nhiên , vào đầu năm hôn nhân Daizong muốn hòa bình và thịnh vượng. Do đó, đất nước quyết định kết hôn Daizong . Cuối cùng , có bốn cá nhân có thể tham gia trong cung điện trở lại để có được kết hôn với trận đấu cuối cùng . Tuy nhiên , không ai trong số bốn ứng cử viên có một hình xăm ứng cử viên phải đối mặt, một ứng cử viên đạt 60 hàng vào gỗ, các ứng cử viên khác trên hành vi cao tay thô lỗ công chúa như hòa bình và thịnh vượng. Tuy nhiên , Daizong để lựa chọn một công chúa của hòa bình và thịnh vượng như một phối ngẫu . Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Túy Đả Kim Chi trọn bộ , phim Túy Đả Kim Chi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Túy Đả Kim Chi Vietsub , Phim Túy Đả Kim Chi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tuy-da-kim-chi-htvc-gia-dinh-11382.html#sthash.kGdgVvtj.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét