Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phim Không Sao Đâu, Đó Là Tình Yêu

Không Sao Đâu, Đó Là Tình Yêu | It's Okay, It's Love

Đạo diễn: Kim Kyu Tae
Diễn viên: Jo In Sung, Gong Hyo Jin, Sung Dong Il
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Không Sao Đâu, Đó Là Tình Yêu

là một bộ phim mới của đạo diễn Kim Kyu Tae. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Jo In Sung - Jang Jae Yeol, Gong Hyo Jin - Ji Hae Soo, Sung Dong Il - Jo Dong Min, Lee Kwang Soo - Park Soo Kwang. Bộ phim là trong nền của bệnh tâm thần trên lưng của trái tim và tình yêu để sống cuộc đời của người đàn ông và phụ nữ hiện đại mô tả các nhân vật chính Jo In Sung đang bị ám ảnh cưỡng chế thám tử nhà văn câu chuyện đài phát thanh kiêm jangjaeyeol DJ, gonghyojin Bệnh viện Đại học Tâm thần mỗi chuyên gia được chọn vào trạm nước nơi .
Trong khi video là bộ phim thuần túy với bầu không khí bí ẩn của học sinh trung học tham vọng phút tiểu thuyết gia hangangwoo trạm .Video trước khi bộ phim ra mắt diễn viên trong bộ phim truyền hình và diễn xuất trước khai mạc nửa dwae Đây là lần đầu tiên .SBS nhà văn gimgyutae và giám đốc của Ro , Hee bị trọng tài thổi gió mùa đông Kyong tập trung vào hơi thở mong đợi bộ phim của tác phẩm này được coi là một hiệp hai. Nhà xuất bản cho biết Ro , Hee - Kyong viết văn cái nhìn độc đáo vào đầu ra cảm xúc và gợi cảm và mềm mại của PD gimgyutae gặp tác phẩm đáng chú ý nhất của nửa cuối năm nay để đảm bảo.

Xem phim Không Sao Đâu, Đó Là Tình Yêu trọn bộ , phim Không Sao Đâu, Đó Là Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Không Sao Đâu, Đó Là Tình Yêu Vietsub , Phim Không Sao Đâu, Đó Là Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/khong-sao-dau-do-la-tinh-yeu-it39s-okay-it39s-love-11381.html#sthash.QEhA1baG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét