Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phim Tammy

Tammy | Trọn Bộ

Đạo diễn: Ben Falcone
Diễn viên: Melissa McCarthy, Susan Sarandon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Tammy

là một bộ phim mang thể loại hài hước do Ben Falcone làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Melissa McCarthy,  Susan Sarandon. Tiền đề của bộ phim  xoay quanh Tammy Tarleton, một cô gái quê 18 tuổi người di chuyển qua lại giữa các gia đình quốc gia, mà cuộc sống trên thuyền Bayou, và Brents giàu có, sở hữu một trang trại trồng và kinh doanh bánh. Tammy được thuê làm thư ký của một nhà công nghiệp mạnh mẽ với một cậu con trai đẹp trai. Một phu nhân xã hội cao những ai muốn con gái mình kết hôn với con trai, nhiều lần nhưng không thành công cố gắng bôi nhọ danh tiếng của Tammy.
Như với Gidget, có rất nhiều sự khác biệt giữa các dòng và bộ phim lấy cảm hứng từ nó. Câu chuyện xay ra sau khi Tammy cùng với bà ngoại cô là những người phụ nữ quyết định nổi loạn sau khi cô đột nhiên mất hết tất cả các công việc. Trong phim, họ tên Tammy là Tambrey Tyree, rút ngắn Tammy. Các Tyree đã được thay đổi để Tarleton. Ngoài ra, Tammy Tyree không có gia đình khác với ông nội của cô, người đã thỉnh thoảng chọn của revenuers để chế tạo Liệu cuộc sống của cô như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim hài hước này sẽ được chiếu rạp trên các rạp toàn quốc.

Xem phim Tammy trọn bộ , phim Tammy full hd. Phim Tammy Vietsub , Phim Tammy Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tammy-tron-bo-11309.html#sthash.Prl8zN1B.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét