Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phim Sex Tape

Sex Tape | Trọn Bộ

Đạo diễn: Jake Kasdan
Diễn viên: Cameron Diaz, Jason Segel
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Sex Tape

là một bộ phim hài hước pha lẫn tính khiêu dâm. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Cameron Diaz Jason Segel. Bộ phim dưới đây là một phát hành đó là chắc chắn là một lợi ích cho người hâm mộ Sex Tape phim hài sắp tới về một cặp vợ chồng Cameron Diaz và Jason Segel, người quyết định để gia vị lên mối quan hệ của họ bằng cách làm cho một bộ phim khiêu dâm nghiệp dư. Video là vì mắt họ chỉ cho đến khi rủi ro đẩy tối khêu gợi ra cho tất cả các iPad cặp đã đưa ra làm quà tặng trong những năm qua. Có phải mọi người cho đi iPad như chai rượu vang?
Dựa trên trailer đỏ băng tần cho Cameron Diaz và Jason Segel hài Sex Tape, bất cứ lúc nào điện toán đám mây có thể tải lên và đồng bộ video khiêu dâm cực kỳ dài của bạn đến một loạt các iPad, do đó shaming bạn trước mặt bạn bè và gia đình của bạn, cung cấp tất nhiên bạn có đủ giàu để mua tất cả chúng iPad làm quà tặng. Trailer là NSFW cho ngôn ngữ và một tầm nhìn đầy ám ảnh về một tương lai mà trong đó công nghệ cho thấy làm tình nhân của chúng tôi để tất cả mọi người chúng ta biết và tình yêu, cũng như một đưa thư già.Bộ phim xoay quanh vợ chồng đang ở giai đoạn suy thoái nhằm muốn ghi lại những hình ảnh ái ân họ đã quay lại video cảnh ân ái của hai người.

Xem phim Sex Tape trọn bộ , phim Sex Tape full hd. Phim Sex Tape Vietsub , Phim Sex Tape Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/sex-tape-tron-bo-11311.html#sthash.yyxkMBBy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét