Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phim Sài Gòn Ngày Nắng

Sài Gòn Ngày Nắng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Phan Đăng Di
Diễn viên: Đỗ Hải Yến
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 130 phút
m phát hành: 2014

Phim Sài Gòn Ngày Nắng

là một bộ phim sẽ được chọn đi dự thi liên hoan phim Quốc Tế. Bộ phim Sài Gòn Ngày Nắng sẽ một tuyệt tác của đạo diễn Phan Đăng Di. Bộ phim nói về cuộc sống của người dân Sài Gòn. Bộ phim cũng là phản ánh hiện tượng Trái Đất nóng dần lên hiện nay khiến cho đời sống của người dân Sài Gòn những ngày này trở nên nóng bức. Đó cũng chỉ là những lý do bình thướng mang lại cho người xem mà thôi. Thật sự ý nghĩa sâu xa của bộ phim là những mối tình của các cô gái người Sài Gòn.
Bộ phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Đỗ Hải Yến với vai diễn cực kỳ khó và những bộ phim mà cô ấy tham gia thì đếu được mang đi tham dự các liên hoan phim lớn. Sau một thời gian ở ẩn biệt tăm biệt tích lánh xa những dư luận của báo chí. Nhưng trở lại lần này cô lại bộ phim sẽ mang lại cho khán nhiều điều bất ngờ sẽ đến với khán giả. Bộ phim sẽ đóng máy vào cuối năm nay. Bộ phim dự án sẽ được chiếu trên các rạp vào năm 2015. Liệu cốt truyện của bộ phim sẽ như thế nào mới quý vị cùng đón xem bộ phim để biết rõ những về cốt truyện của bộ phim. Hiện tại cốt truyện cũa bộ phim đang là một sự bí ẩn lớn mà nhà sản xuất cùng với đạo diễn đang được bí ẩn trong vòng khỏi quay.

Xem phim Sài Gòn Ngày Nắng trọn bộ , phim Sài Gòn Ngày Nắng full hd. Phim Sài Gòn Ngày Nắng Vietsub , Phim Sài Gòn Ngày Nắng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/sai-gon-ngay-nang-tron-bo-11314.html#sthash.rjfeexxt.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét