Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phim Cuộc Phiêu Lưu

Cuộc Phiêu Lưu | Trọn Bộ

Đạo diễn: Сергей Мачильский
Diễn viên: Константин Хабенский, Светлана Ходченкова
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Cuộc Phiêu Lưu

là một bộ phim sẽ ra rạp vào tháng tư này. Trong khi Svetlana Hodchenkova chuẩn bị cho các cuộc điều tra mới ở Hollywood, người hâm mộ đang chờ đợi sự ra đời của nữ diễn viên vào cuộc phiêu lưu màn hình bộ phim thám hiểm, trong đó cô đóng vai nữ chính. Giết thời gian trước khi ra mắt vào tháng 10 và sẽ khuấy động sự quan tâm của khán giả sơn trailer, mà đã xuất hiện trên mạng. Trong nhân vật nữ chính băng câu chuyện Khodchenkova đến với hôn phu của cô thư giãn ở Malta , nơi họ tình cờ gặp người yêu cũ của mình (do Keira Knightley ) .
Cựu nữ thanh niên lặn biển và cung cấp một cặp vợ chồng tham gia loại thể thao dưới nước .Trong một nữ anh hùng lặn tìm thấy một mảnh của một áo phao , được lưu trữ ở dưới cùng của biển kể từ Chiến tranh thế giới thứ hai . Làm thế nào để bạn quản lý để tìm hiểu các thợ lặn mới làm quen , hòn đảo đã bị bắt cóc và sau đó bị mất di tích Ai Cập cổ đại .Hơn nữa, những người trẻ tuổi quyết định đi tìm kiếm tàu ngầm bị chìm với kho tàng , và trên đường đến sự giàu có của tình yêu của họ cho cuộc phiêu lưu và thăng trầm . Ai sẽ là không cần thiết trong một tam giác tình yêu và nhận được bất kỳ anh hùng kho tàng hình ảnh.

Xem phim Cuộc Phiêu Lưu trọn bộ , phim Cuộc Phiêu Lưu full hd. Phim Cuộc Phiêu Lưu Vietsub , Phim Cuộc Phiêu Lưu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuoc-phieu-luu-tron-bo-11312.html#sthash.Yoc6IKjQ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét