Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Phim Cuộc Sống Rực Rỡ

Cuộc Sống Rực Rỡ | Vtv9

Đạo diễn: Kha Hàn Thần
Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Lý Thẩm, Vũ Đình…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 57 tập
Năm phát hành: 2014

Phim Cuộc Sống Rực Rỡ

là một bộ sắp được phát sóng trên VTV9. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Ngôn Thừa Húc, Trần Ngạn Phi. Bộ phim xoay quanh cô Diệp Lâm khi mẹ mất cha đi thêm bước nữa tất cả tài sản là mẹ kế Lin Manyi lấy đi. Cơ hội để nhập để cô lấy lại được khối tài sản cừ công ty cô làm việc với Tập đoàn người thừa kế Liuyu Hào đáp ứng, nhưng cũng do người đứng đầu nhóm yêu thích Yu Hao bà ngoại . Yu Hao nghiện vui vẻ, bà thực sự có động cơ để truyền cảm hứng cho Yu Hao bởi kế thừa nắng đã công bố toàn bộ bất động sản, cho Yu Hao ở khắp mọi nơi và ăn miếng trả miếng nắng .Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Nhưng trong quá trình của cuộc thi, họ có một sự phát triển khác nhau đã dần dần giành được sự hiểu biết mới của nhau. Sau khi một số kinh nghiệm thô , những người yêu thích gây gổ này có hai trong số đó thuộc về tình yêu. Mơ về ... sáng kiến ​​Yuan Yu Hao gặp gỡ, đi trên Yu Hao hoàn thành một mong muốn của mình . Yu Yuan Hao biết đây là một lời chia tay giấc mơ, lời hứa mềm lòng . Yu Hao quà tắt mở , thực sự xem mình khi đi! Yuan Meng nghĩ rằng tôi không biết bao nhiêu suy nghĩ , các đường phố để tìm chiếc đồng hồ này , Yu Hao buồn và cảm động, nhưng chỉ nói từ đó ở phía trước của xe buýt đi.

Xem phim Cuộc Sống Rực Rỡ trọn bộ , phim Cuộc Sống Rực Rỡ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Sống Rực Rỡ Vietsub , Phim Cuộc Sống Rực Rỡ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuoc-song-ruc-ro-vtv9-11355.html#sthash.sUm1kX1r.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét