Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Phim Cô Bạn Ngồi Chung Bàn

Cô Bạn Ngồi Chung Bàn | My Old Classmate

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Châu Đông Vũ, Lâm Canh Tân
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Cô Bạn Ngồi Chung Bàn

là một bộ phim do  Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Chu Đông Vũ, Lâm Canh Tân là một cặp đôi đủa lệch. Bộ phim lấy bối cảnh tại Bắc Kinh, Hạ Môn, Philadelphia, New York Bốn khung , phủ tàn bạo , lãng mạn, đất giấc mơ thực tế. Zhou Zhi ( ZhouDongYu) và Lin ( Lin) câu chuyện tình cảm giữa hai ở cùng một bảng như là dòng chính , tuổi thực sự của những người trẻ chứng minh thời điểm này kinh nghiệm khác nhau . Bộ phim cuộc sống đại học điên , truyện cười, câu chuyện tình yêu thuần khiết , tôi tin rằng khán giả sẽ nhìn lại thời đại của cựu tăm , có một sự cộng hưởng cảm xúc mạnh mẽ . 
Tiếp xúc mới nhất của nhóm này áp phích, một tác động rất trực quan của áp phích  cực kỳ độc và lạ, thanh niên lớn lên trong ngầm những điều hiển thị nhỏ giọt mỗi quy mô lớn của nó là tuyệt vời ! Thi đốt dầu nửa đêm , thư viện chiếm một chỗ ngồi, cảm giác mơ hồ không biết đau vị thành niên bị mất tình yêu, và học để tìm hiểu Pa đau xỉ và nỗi buồn , bạn bè dựa trên từ trường nữ thần người đàn ông tuyệt vời của Thiên Chúa Tucao , có thể được mô tả như là một khuôn viên lớn để lộ sự thật . Bộ phim có một panner và áp phích cực kỳ độc đáo.

Xem phim Cô Bạn Ngồi Chung Bàn trọn bộ , phim Cô Bạn Ngồi Chung Bàn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Bạn Ngồi Chung Bàn Vietsub , Phim Cô Bạn Ngồi Chung Bàn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/co-ban-ngoi-chung-ban-my-old-classmate-11354.html#sthash.HAGVzyCY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét