Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Phim Bản nhạc định mệnh

Bản nhạc định mệnh | Lets Viet

Đạo diễn:
Diễn viên: Pinky, Poey
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014
Xem phim Bản nhạc định mệnh
.Mọi người đều có ước mơ và ước mơ của mình, cho dù lớn hay nhỏ họ xứng đáng được tôn trọng.càng đáng quý hơn khi ta cố gắng thực hiện ước mơ của mình và khiến chúng thành hiện thực.Kung Nang cũng vậy, ước mơ của các cô gái trẻ là trở thành một ca sĩ hàng đầu tại Thái Lan . Nhưng Kung Nẵng thế nào để đạt được ước mơ của bạn?

Sinh ra trong một gia đình nghèo , và mẹ chỉ dựa vào nhau nhưng tài năng thiên bẩm Kung Nẵng cho âm nhạc quốc gia và mong muốn của mình để trở thành một ca sĩ trên sân khấu hoành tráng âm nhạc . Nhưng ước mơ của một Kung quyết liệt cản trở mẹ, chỉ đến phút hấp hối của Kung mẹ Nẵng tiết lộ lý do mới để không đi theo sự nghiệp ca hát của mình. Đó là bởi vì tất cả các sai lầm và đã phải trả giá đắt cho một giấc mơ ca sĩ trẻ . Kung Nẵng cũng là kết quả của cuộc tình với một nhạc sĩ mà cô vẫn giữ được những gì chỉ là một bản thảo âm nhạc.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net


Sau khi mẹ bà qua đời , Kung Nẵng chọn để vượt qua nỗi đau , sự kiên trì quyết định theo đuổi giấc mơ , và truy tìm danh tính của cha thực sự của ông chỉ dựa vào đầu mối là một bản thảo âm nhạc - món quà anh đã tặng cho người mẹ xưa của mình . Số phận khéo léo sắp xếp , ngày bất ngờ Kung Nẵng , đó là bằng cách này mà âm nhạc của cô là danh tiếng không chỉ là nhãn ' s cho mắt , có cơ hội để trở thành một nghệ sĩ thực thụ , mà còn tìm thấy tình yêu cho chính mình mình .


Nhưng con đường đi đến tình yêu của Kung Nẵng không rõ nét vì Chamada - một ca sĩ với công ty luôn luôn ghen tị với tài năng của mình và muốn cản trở công việc và chuyện tình cảm của Kung Nẵng. Đó là trong cuộc đụng độ này , Kung Nẵng nghi ngờ rằng Nathithong - một ca sĩ nổi tiếng mà người hâm mộ được sử dụng để cha mình.

Không Kung Nang đã tái khám phá cha bị mất của mình? Một giấc mơ để đạt được ngôi sao của cô đã trở thành hiện thực ?

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Xem phim Bản nhạc định mệnh Bằng cách kết hợp các câu chuyện cổ tích lãng mạn của thời hiện đại, bài hát ngọt ngào của dân làng Thái Lan và nội dung phim bộ phim cực kỳ ấn tượng "Bản nhạc định mệnh " hứa hẹn sẽ thu hút bạn khán giả thông qua các cảnh quay.

Xem phim Bản Nhạc Định Mệnh trọn bộ , phim Bản Nhạc Định Mệnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bản Nhạc Định Mệnh Vietsub , Phim Bản Nhạc Định Mệnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét