Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Bộ phim Cơn Thịnh Nộ Của Nhà Vua

Cơn Thịnh Nộ Của Nhà Vua | The King’s Wrath

Đạo diễn:
Diễn viên: Hyun Bin, Han Ji Min, Jo Jung Suk
Thể loại: Phim Tâm Lý,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Cơn Thịnh Nộ Của Nhà Vua -  The King’s Wrath là tác phẩm điện ảnh xoay quanh nhân vật Jeong Jo (Hyun Bin) - vị vua thứ 22 của triều đại Joseon. Ngay lúc đang tại vị, nhà vua đột ngột bị một thích khách ám sát. Đáng nói hơn, Jeong Jo còn nhận được chỉ thị phải lập tức tự sát.
Áp phích phim và các clip trailer chính thức cho bộ phim sắp tới "Cơn Thịnh Nộ Của Nhà Vua" cuối cùng đã được công bố !
the kings wrath poster 4

Trailer " Cơn Thịnh Nộ Của Nhà Vua"  cũng như các poster phim đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua ngắn vào những gì chúng ta có thể mong đợi từ bộ phim rất được mong đợi này .

Bảy áp phích đã được phát hành ; mỗi tính năng một nhân vật quan trọng của bộ phim. Mỗi phòng trong số áp phích cũng đọc , "Năm 1 của Jeongjo , sau khi con trai của Thái tử Sado tăng lên ngôi, âm ​​mưu phản quốc không dừng lại. "



Các áp phích cũng tiết lộ tên và vai trò của nhân vật. Áp phích của Hyun Bin lần đọc "The lôi cuốn và trẻ vua Jeongjo . " Nhân vật của Jung Jae Young lần đọc " của vua bóng , Sang Chek . " Jo Jung Suk đóng vai " sát thủ giỏi nhất Joseon , " Eul Soo .

Han Ji Min đóng , " Các tham vọng nhất trong cung điện , Thái hậu Nữ hoàng Jeongsun . " Kim Sung Ryung đóng , " mẹ Jeongjo , Lady Hyegyeong ", trong khi Jo Jae Hyun đóng vai " nhà cung cấp Assassin , Gwang Baek " và Park Sung Woong đóng vai " Quốc phòng Nói chung, Hong Gook Young. "

Trailer Cơn Thịnh Nộ Của Nhà Vua cũng cho thấy nhấp nháy dữ dội của cảnh khác nhau cho thấy mỗi nhân vật trong câu chuyện này của xung đột chính trị và đổ máu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét