Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Người Băng

Người Băng | Iceman

Đạo diễn: La Vĩnh Xương
Diễn viên: Chân Tử Đan, Huỳnh Thánh Y, Vương Bảo Cường, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Người Băng

Iceman Lấy cảm hứng từ hành trình xuyên không gian trong bộ phim kinh điển The Iceman Cometh ra mắt từ năm 1989, thu hút những ngôi sao hàng đầu Hồng Kông, Iceman phiên bản 2014 hứa hẹn mang đến những màn hành động mãn nhãn, là sự kết hợp giữa tinh hoa võ thuật và kỹ xảo Hollywood thời thượng.Đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt sau thành công của bom tấn, Tinh hoa võ thuật Trung Hoa kết hợp cùng kỹ xảo tiên tiến, hiện đại và định dạng 3D hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay ấn tượng và các pha đấu võ hoành tráng. Chuyến đi bất ngờ kết thúc khi cao thủ cẩm y vệ cùng kẻ thù bị đóng băng trong trận chiến bên đỉnh núi tuyết.Ngoài ra, anh còn giữ vai trò nhà sản xuất, chỉ đạo hành động, khiến các nhân vật trong phim sử dụng cả binh khí thời cổ lẫn vũ khí thời hiện đại, nhiệt tình chiến đấu và cũng đầy đam mê với tình yêu
Đặc biệt, trong Iceman, khán giả sẽ gặp lại hình ảnh của Ngô Ngạn Tổ với tạo hình cảnh sát đáng yêu của bộ phim ngọt ngào về đề tài đồng tính Bishonen qua sự thể hiện của, họ bất ngờ thức dậy ở Hồng Kông và ở bối cảnh này họ lại tiếp tục cuộc chiến khốc liệt của mình cạnh cuộc chiến là hành trình đi tìm lại mối nhân duyên trải qua nhiều thế kỷ của người chỉ huy đội cẩm y vệ. Đảm nhận vai nữ chính. 400 năm sau, họ được các nhà khoa học phát hiện và trở thành đối tượng thí nghiệm. Trên đường được đưa sang Mỹ. Ngoài Chân Tử Đan.Phim sẽ chính thức ra rạp Việt từ ngày 18/4.


Xem phim Người Băng trọn bộ, Người Băng tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Người Băng Vietsub , Phim Người Băng Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét