Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Khu Vườn Bí Mật

Khu Vườn Bí Mật | HTV2

Đạo diễn: Kwon Hyuk Chan
Diễn viên: Ha Ji Won, Hyun Bin, Yoon Sang Hyun, Kim Sa Rang, Lee Phillip, Lee Jong Seok
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2010
Phim

Khu Vườn Bí Mật

Secret Garden kể về câu chuyện của Kim Joo Won (Hyun Bin), một người đàn ông dường như hoàn hảo nhưng kiêu ngạo và trẻ con và Gil Ra Im là đối tượng của các nữ diễn viên, phim còn có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc khác và hiện tại đang đứng thứ 2 trong bẳng xếp hạng những bộ phim Hot nhất của điện ảnh Hàn quốc. Ngày hôm sau, họ thấy mình thay đổi bộ phận trong cơ thể của nhau và trao đổi thể xác cho nhau... Với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin, Ha Ji Won, là một nhà tài phiệt, chủ một trung tâm thương mại lớn. Anh là người giàu có, kiêu ngạo, nhưng mọi thứ thay đổi khi anh bắt đầu gặp một người phụ nữ tên Ra Im.
Một hôm, họ đã đi sâu vào các ngọn núi và đi vào một ngôi nhà kỳ lạ. Ngày hôm sau, họ thấy mình thay đổi bộ phận trong cơ thể của nhau và trao đổi thể xác cho nhau. Secret Garden đã giành rất nhiều giải thưởng tại lễ trao giải của đài SBS. Tuy nhiên, nữ diễn viên của Iris 2, Lee Da Hea đã lên tiếc bác bỏ thông tin đồng thời cô đã nhờ tới luật sư phát đơn kiện bất cứ tờ báo hay một đơn vị,Bên cạnh đó, ca sĩ Sol Bi và Jo Hye Run cũng lần lượt bác bỏ. Nhưng theo thông tin mới nhất, đường dây gái gọi cao cấp này còn có mặt của một cái tên lớn hơn chính là Hoa hậu đẹp và tài năng nhất màn ảnh Hàn – Kim Sa Rang.


Xem phim Khu Vườn Bí Mật trọn bộ, Khu Vườn Bí Mật tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Khu Vườn Bí Mật Vietsub , Phim Khu Vườn Bí Mật Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét