Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Người Đàn Bà Thép

phim Người Đàn Bà Thép

Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt,
Diễn viên: Trương Đống Lương, Vương Tâm Như, Tu Kiệt Giai...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 22 tập
Năm phát hành: 2012

Người Đàn Bà Thép

 _ Queen Not Getting Off Work thuộc thể loại phim tâm lý xã hội đan xen nhiều yếu tố tình cảm của đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt do đài truyền hình Đài Loan thực hiện. Với sự tham gia góp mặt của dàn diễn viên điện ảnh trẻ và tài năng như: Trương Đống Lương, Vương Tâm Như, Tu Kiệt Giai...hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim đặc sắc lột tả được trọn vẹn những tâm trạng cảm xúc đa dạng của tuyến nhân vật đem lại cho khán giả nhiều cung bậc tình cảm qua mỗi tập phim.
Nội dung phim Người Đàn Bà Thép xoay quanh kể về chuyện tình tay tư với 3 chị em là Chương Nhược Vi, Chương Nhược Y, Chương Dược Dư đều rơi vào lưới tình khi cùng đem lòng yêu một chàng trai. Đó là Nhậm Thiếu Đình là một người rất điển trai và tài giỏi, một chàng thiết kế sư quốc tế tuy tuổi trẻ nhưng tài cao. Những tình huống bi hài và ngộ nghĩnh xoay quanh 3 chị em này khi cùng yêu một người sẽ được thể hiện qua nhiều tập của bộ phim, nhưng cũng không kem phần bi thương và lãng mạn. Mối tình tay tư này sẽ như thế nào? Liệu 3 chị em nhà họ Chương có vì một chàng trai mà sứt mẻ tình cảm hay không? Nhậm Thiếu Đình sẽ chọn ai? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Người Đàn Bà Thép_ Queen Not Getting Off Work

Xem phim Người Đàn Bà Thép trọn bộ , phim Người Đàn Bà Thép tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Đàn Bà Thép Vietsub , Phim Người Đàn Bà Thép Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét