Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Khôi Phục Giang Sơn

Phim Khôi Phục Giang Sơn

Đạo diễn: Trương Càn Văn
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Văn Tụng Nhàn, Dương Di, Mạch Trường Thanh
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2002

Khôi Phục Giang Sơn

 của đạo diễn nổi tiếng Trương Càn Văn, do Trung quốc sản xuất. Khôi Phục Giang Sơn quy tụ những gương mặt ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ như Trần Hạo Dân, Văn Tụng Nhàn, Dương Di, Mạch Trường Thanh…mang đến cho khán giả những cảnh quay hoành tráng, những kỷ xảo đẹp, những màn đối đầu đầy gây cấn và không kém phần bất ngờ và kịch tính.
Nội dung phim kề về nàng tiên nữ xinh đẹp Bích Dao (do Văn Tụng Nhàn thể hiện) vốn là tiên nữ được phái xuống trần gian để lau viên Long châu định quốc của nhà Đường. Vì mải mê xem hát nên vô tình cô đưa Long châu rời khỏi miệng rồng.Trong lúc giao đấu với yêu quái cô lại bị Long châu hút vào. Và hơn 20 năm sau chàng thanh niên Cao Nhị (do diễn viên Trần Hạo Dân thể hiện) tình cờ giải thoát cho Bích Dao, từ đó họ kết thành bạn bè. Cao nhị sống cùng mẹ và một người anh tên Cao Lực Sĩ. Năm xưa do mất Long châu nên Võ Tắc Thiên đã cướp ngôi nhà Đường gây nên cảnh dân chúng lầm than vì thế để chuộc lại lỗi do mình gây ra Bích Dao phải tìm được vị hoàng tử dòng dõi họ Lý và đưa trả viên long châu trở lại miệng rồng khôi phục lại giang sơn nhà Đường thì cô mới được phép về thiên đình. Cùng theo dõi cuộc hành trình của nàng tiên nữ Bích Dao. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Khôi Phục Giang Sơn

Xem phim Khôi Phục Giang Sơn trọn bộ , phim Khôi Phục Giang Sơn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khôi Phục Giang Sơn Vietsub , Phim Khôi Phục Giang Sơn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét