Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Cổ Tích Cá Heo 2

Cổ Tích Cá Heo 2 | The Dolphin Tale

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Morgan Freeman, Nathan Gamble
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim
Cổ Tích Cá Heo 2
  The Dolphin Tale nói tiếp phần 1 được lấy bối cảnh sau một vài năm của anh chàng Sawyer Nelson cùng với một đội tình nguyện Clearwater dưới sự chỉ đạo của tiến sĩ Clay Haskett đã giải cứu được một chú cá heo Winter, tiếp nối cốt truyện từ phần một, lấy bối cảnh sau một vài năm kể từ khi chàng trai trẻ Sawyer Nelson nhờ sự giúp đở của tiến sĩ Cameron McCarthy người chuyên gia phát minh ra đuôi nhan tạo cho chú cá heo dành cho những con nào bị thương và họ đã cố gắng hết sức để chữa trị cho Winter và đã cứu sống nó.
Cuộc chiến không ngừng lại ở đó khi mẹ nuôi của Winter là cá heo già Panama qua đời làm cho Winter mất đi một người bạn duy nhất trong hồ nuôi, Dù vậy, cái chết của Panama thậm chí còn để lại hậu quả to lớn hơn đối với Winter bởi theo quy định của USDA, một chú cá heo không thể ở một mình trong bể nuôi do tập tính xã hội của chúng đòi hỏi một con cá heo phải kết đôi với những chú cá khác. hậu quả cái chết của cá heo Panama để lại cho Winter rất to lớn bởi gì theo chỉ định của USDA trong hồ nuôi không thể chỉ có 1 con do tập tín xã hội của chúng là phải kết đôi với những con khác, thời gian không còn nhiều để tìm bạn đồng hành cho Winter.

Xem phim Cổ Tích Cá Heo 2 trọn bộ , phim Cổ Tích Cá Heo 2. Phim Cổ Tích Cá Heo 2 Vietsub , Phim Cổ Tích Cá Heo 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét