Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi | Full Hd

Đạo diễn: Kwak Jae Yong
Diễn viên: Châu Tấn, Chung Hán Lương, Trương Tử Lâm, Đồng Đại Vỹ
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi

củng chưa được tiết lộ nhiều nhưng cảnh quay đầu tiên đã nói về Châu Tấn đã diện một bộ áo cưới trong ngày tốt nghiệp của cô cùng với người yêu là Chung Hán Lương đảm nhận và cô mạnh dạng đứng trước tất cả các bạn tốt nghiệp cùng cô đã cầu hôn người yêu trong ngày quan trọng ấy. Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi là bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của màn ảnh Hoa ngữ như Châu Tấn, Chung Hán Lương, hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm. Châu Tấn vào vai một cô gái chạy theo tiếng gọi ái tình với một anh chàng điển trai do Chung Hán Lương thủ vai. Trên trường quay với bối cảnh là buổi lễ tốt nghiệp, nữ diễn viên rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khôi..
Cô không quan tâm về chuyện gái cầu hôn trai nhưng cũng không được như ý cô muốn vì bạn người yêu của cô đã từ chói lời cô trước bao nhiêu người đang chứng kiến cảnh lãng mạng ấy, Mặc dù nội dung phim chưa tiết lộ cụ thể nhưng từ những cảnh quay đầu tiên ta có thể thấy được là Châu Tấn đã diện 1 bộ áo cưới xuất hiện trong ngày lễ tốt nghiệp của cô và bạn trai do Chung Hán Lương đóng, cô đã mạnh dạng cầu hôn bạn trai cô đúng ngay ngày quan trong. Bước ra cùng cô trong trang phục cử nhân. Trước màn cầu hôn trai đẹp, Châu Tấn tỏ ra vô cùng vui sướng và háo hức Cô đã từ bỏ quan niệm trâu tìm cột nhưng lại không được như ý muôn vì bị bạn trai cô từ chối một cách thẳng thừng dù trước mặt hàng trăm người.

Xem phim Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi trọn bộ , phim Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi. Phim Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Vietsub , Phim Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét