Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

BIỂN TÌNH NGANG TRÁI

BIỂN TÌNH NGANG TRÁI | todaytv

Đạo diễn: Chang Dard
Diễn viên: Coco Martin, Gerald Anderson, Gina Pareno, Helen Gamboa, Jake Cuenca, Kim Chiu,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2013
Phim

BIỂN TÌNH NGANG TRÁI

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Dave là một thiếu gia đúng nghĩa, trừ việc cha Dave luôn đối xử với anh gay gắt đến khó hiểu, và gia đình luôn luôn phản đối tình yêu của anh với Audrey, người con gái gắn bó với anh suốt những năm tháng tuổi thơ. Sự trùng tên ngẫu nhiên đã giúp họ trở nên thân thiết sau lần đầu gặp mặt khi ai cũng nhầm tưởng David Garcia là nói về mình. Sự khác biệt quá lớn về hoàn cảnh gia đình không còn là vấn đề quan trọng trong tình bạn của hai chàng trai, đặc biệt từ lúc cả hai cùng trở thành học viên của học viện quân sự. Với vẻ nhí nhảnh, ngọt ngào rất teen, ngôi sao 21 tuổi này hiện là “con cưng” của hãng ABS-CBN, và là một trong những ngôi sao trẻ có lực lượng fan hâm mộ đông đảo, giành được nhiều giải thưởng do khán giả yêu thích và bình chọn.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Thế nhưng, mối nhân duyên tưởng chừng như rất tốt đẹp của Dave và JR bỗng chốc trở nên nghiệt ngã khi JR gặp lại cô gái ngày xưa đã từng làm trái tim anh thổn thức, cô gái đó lại chính là bạn thanh mai trúc mã với Dave. Sau bao nhiêu biến cố, Audrey đã phát hiện ra sự thật: JR mới chính là người cứu mình thuở nhỏ, thay vì Dave như cô đã nhầm tưởng suốt thời gian qua. Cũng giống như bao nhiêu chàng trai trẻ khác, JR cũng mang trong tim một “dáng kiều” mong manh - cô gái anh đã cứu sống trong một tai nạn từ thuở nhỏ. Dave và JR sẽ không có gì tương đồng nếu cả hai không sở hữu hai cái tên rất giống nhau: Dave, tên đầy đủ là David M. Garcia, còn JR, tên đầy đủ là David D. Garcia JR. Tình yêu – đâu phải là thiện cảm hay là sự dịu dàng, âu yếm; mà đó là một trạng thái tình cảm không thể phân tích được. Không ai có thể nói được tại sao nó xuất hiện và tại sao, vào một ngày đẹp trời nào đó, nó lại biến mất… Trong khi ba nhân vật chính đang loay hoay trong biển tình đầy ngang trái cũng là lúc những bí mật sâu kín bị vạch trần.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net

Xem phim BIỂN TÌNH NGANG TRÁI Trái trọn bộ, BIỂN TÌNH NGANG TRÁI tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim BIỂN TÌNH NGANG TRÁI Vietsub , Phim BIỂN TÌNH NGANG TRÁI Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét