Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Ánh Sao Trong Tim

Ánh Sao Trong Tim | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Mouse Natcha Jantapan, Phet Thakrit Hamannopjit, Yardthip Rachapal
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 11 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Ánh Sao Trong Tim

nói về chuyện tình của hai người luôn có hướng đi cùng nhau, họ luôn muốn mình được chung sống cùng nhau và mọi hậu quả sẽ tự gánh chịu và bất chấp sự tai ương ập tới cho họ thì cũng sẽ sẵn sàng chói chọi và cố gắng vượt qua, họ luôn khát khao được sống hạnh phúc bên nhau cho dù xảy ra nhiều tai ương sóng gió cuộc đơi. cặp tình nhân này không cần giàu sang phú quí nhưng có điểm chung là thích trồng trọt và chăn nuôi để sống qua ngày tháng, Ngày xưa có một lời nguyền đã tồn tại mãi mai cho đến nay, ông bảo con cháu sau này phải canh giữ lấy rừng đầu nguồn, đây chính là điểm mấu chốt trong việc phòng chống thiên tai lỹ lụt ở Thái Lan, nhưng có ít người ý thức được điều đó, để rồi có nhiều công ty và lâm tặc lại lén lúc vào rừng khai thác gỗ.
Tổ tiên của chàng trai khi xưa có lời nguyền con cháu của ông sau này điều phải canh giữ nguồn đầu rừng đó là cái quan trọng nhất trong việc nước nhà có bị lũ hay không là nhờ vào cái đó, nhưng chẳng có ai ý thức được việc này và làm cho các công ty khai khác và lâm tặc đến đốt phá rừng, Hai con người này cố gắng bảo vệ ngày đêm, đối với họ hạnh phúc là được ngắm những ánh sao đầy màu sắc mà thổn thức trong tim về chúng, có lẽ tạo hóa chính là thiên nhiên đã bang tặng họ những thứ còn quý giá hơn của cãi vật chất. Ánh Sao Trong Tim là câu chuyện về đôi oan gia Napdao và anh chàng tạm trưởng trạm kiểm lâm Akit. Từ những xung đột ban đầu, họ đã chịu lắng nghe nhau, tìm hiểu nhau và dần dần mối quan hệ của họ đã bước sang một giai đoạn mới. Phim còn đề cập đến vấn nạn chặt phá rừng, và buôn bán thuốc phiện.



Xem phim Ánh Sao Trong Tim trọn bộ Ánh Sao Trong Tim tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Ánh Sao Trong Tim Vietsub , Phim Ánh Sao Trong Tim Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét