Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tuổi 20 | Twenty Years Old

Tuổi 20 | Twenty Years Old

Đạo diễn: Hwang Joon-hyeok
Diễn viên: Kim DongSuk, Lee DaIn, Lee KiKwang
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 4 tập
Năm phát hành: 2014
Trong phim Tuổi 20 , Kim Woo Bin đóng vai Chi- ho , một người đàn ông rất đam mê sống. Chi- ho vẫn nghĩ rằng thực tế là quan trọng hơn bất cứ ai - ngay cả những đối tác lý tưởng . Trong khi ông là một fan hâm mộ của chủ nghĩa hiện thực , bởi vì cuộc sống thực.


Kim Woo Bin mang lại cái nhìn thú vị cho công chúng bởi vì nó sẽ đưa ra khỏi chuyên áo sơ mi đóng xấu - guy ( kẻ xấu ) trong một hình ảnh hài hước và làm mới.



Chia sẻ cảm xúc nhận một vai hài hước, Kim cho biết: " Lúc đầu, khi tôi đọc kịch bản , tôi thấy rất thú vị. Trước khi tôi nghe nhiều người nói rằng kịch bản của đạo diễn Lee Byung Hun luôn luôn là tuyệt vời mới và thú vị để đọc từng chữ đối thoại khi tôi cảm thấy rất ấn tượng " .

Tại sao nói chuyện quay phim Tuổi 20 , những người thừa kế của các diễn viên nói: "Tôi muốn thực hiện một hình ảnh khác nhau , vì vậy tôi đã tìm và chọn bộ phim Tuổi 20 tự tin tuyệt đối rằng tôi chạy . và những nỗ lực của bộ phim tốt nhất của mình. Tôi dự đoán rằng nó có thể được hiển thị nét duyên dáng hoàn toàn khác nhau trong những bộ phim trước đó. Rất hạnh phúc khi nghe những mối quan tâm và hy vọng của nhiều khán giả . "

Xem phim Tuổi 20 trọn bộ , phim Tuổi 20 tập 1-2-3-4. Phim Tuổi 20 Vietsub , Phim Twenty Years Old Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét