Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Thái Y Nghịch Ngợm

Thái Y Nghịch Ngợm | Pretty Doctordo

Đạo diễn:
Diễn viên: Tea, Jang Na Ra, Cao Hạo, Quách Trân Nghê
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 38 Tập
Năm phát hành: 2014

Thái Y Nghịch Ngợm

- Pretty Doctordo Trung Quốc sản xuất. Có sự góp mặt của những diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ và cả Hàn Quốc như Tea, Jang Na Ra, Cao Hạo, Quách Trân Nghê….Với những thước phim đẹp mắt, những cảnh quay hoành tráng, những mối quan hệ tình cảm phức tạp không kém phần kịch tính…hứa hẹn mang đến cho khán giây phút thoải mái và vô cùng ý nghĩa.
Nội dung phim xoay quanh kể về một cô gái xinh đẹp xuất thân là nữ tử của một người bán thịt heo ngoài chợ, Hà Thiên lạc lõng giữa Thái Y viện khi bạn bè đồng môn đều xuất thân danh giá. Những kiến thức uyên thâm từng là niềm tự hào của Hà Thiên thì nay lại khiến cô lâm vào tình thế bất lợi khi nó lại gợi cho Lão thái y hoang mang nhớ đến ký ức về một người đã chết. Nhưng tất cả những điều đó không phải là khó khăn duy nhất mà Hà Thiên phải đối mặt. Tình bằng hữu đồng thời cũng là mối tình tay ba vừa vui nhộn, vừa lãng mạn giữa Cao Hạo– Hà Thiên– Hoàng đế mới chính là mối hiểm họa khôn lường bởi có được sự sủng ái đặc biệt của hoàng thượng cũng đồng nghĩa với việc trở thành nạn nhân của sự đố kỵ ganh ghét, hãm hại chốn hậu cung. Liệu cuộc đời của cô gái trẻ tài năng Hà Thiên sẽ ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phimThái Y Nghịch Ngợm - Pretty Doctor

Xem phim Thái Y Nghịch Ngợm trọn bộ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. , phim Thái Y Nghịch Ngợm full hd. Phim Thái Y Nghịch Ngợm Vietsub , Phim Thái Y Nghịch Ngợm Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét