Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Terminator: Genesis

Terminator: Genesis | Full HD

Đạo diễn: Alan Taylor
Diễn viên: Emilia Clarke, Arnold Schwarzenegger, Jai Courtney, Jason Clarke, J.K. Simmons, Dayo Okeniyi, Lee Byung Hu
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2015
Phim

Terminator: Genesis

do Mỹ sản xuất, của đạo diễn Alan Taylor là bộ phim thuộc thể loại hành động đan xen nhiều yếu tố viễn tưởng. Phim đang tạo cơn sốt thu hút đông đảo sự quan tâm theo dõi của khán giả khắp nơi trên thế giới. Được quy tụ bởi dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng bậc nhất đến từ HollyWood như là Emilia Clarke, Arnold Schwarzenegger, Jai Courtney, Jason Clarke, J.K. Simmons, Dayo Okeniyi, Lee Byung Hun....Chắc chắn khán giả sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức những thước phim hoành tráng cùng với kỹ xảo vô cùng đẹp mắt này.
Nội dung phim kể về nguồn gốc của những kẻ đã gây ra nhiều cái chết bí ẩn, hủy diệt loài người và trái đất, đó là những con người máy được lập trình sẳn và điều khiển bởi những bàn tay sát nhân đầy quái thú nhất. Chúng có những sức mạnh vô hình mà con người ta khó có thể cản lại được, vì máy móc luôn tìm ẩn những bí mật mà loài người phát minh nó mà chưa hiểu hết được nó. Và câu chuyện lần này sẽ là sự tiếp nối nội dung còn dang dở của những phần trước đó và trở về tương lai nơi mà người phụ nữ vĩ đại Sarah Connor mẹ của người hùng cả thế giới lúc còn sống, và những chi tiết về cuộc chiến chống Skynet sẽ tiếp tục mang đến khán giả hâm mộ bộ phim hành động kinh điển này. Ai sẽ đem lại trật tự mới cho hình tinh này, ai sẽ thống trị những con robot kia và cái giá mà họ phải trả ra sao? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim điện ảnh kinh điển Terminator: Genesis


Xem phim Terminator: Genesis trọn bộ, Terminator: Genesis. Phim Terminator: Genesis Vietsub , Phim Terminator: Genesis Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét