Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Tân Dòng Sông Ly Biệt

Tân Dòng Sông Ly Biệt | Tvc Gia Dinh

Đạo diễn: Lý Bình
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 49 Tập
Năm phát hành: 2001
Phim

Tân Dòng Sông Ly Biệt

xoay quanh gia đình họ Lục với hai dòng con của ông tướng về hưu Lục Chấn Hoa.Mặc dù căm hận cha đã bỏ rơi mẹ mình nhưng hàng tháng, Lục Y Bình vẫn phải sang xin tiền cha. còn được mọi người gọi là, là tổng trưởng nổi danh vào thời điểm đó. Fu Wen Pei là một cô gái bình thường xuất thân trong một gia đình trí thức. Trong một lần đang đi trên đường, cô vô tình ngã ngay trước mặt của Lục Chấn Hoa. Khoảnh khắc gặp gỡ ấy trở thành định mệnh của cuộc đời cô, Lục Chấn Hoa nhanh chóng hỏi cưới cô về làm vợ thứ 8 của ông và đám cưới được tổ chức ngay ngày hôm sau. Một cô gái có trái tim hiền hòa, đôn hậu lại mang trong tim mình mối hận thù sâu đậm và ngày càng một lớn - Y Bình đem lòng yêu chàng trai hiền hòa, có một trái tim vô cùng ấm áp, chân thành, luôn đứng đắn mạnh mẽ trong mọi hành động và suy nghĩ đó chính là - Thư Hoàn.
 Khoảnh khắc gặp gỡ ấy trở thành định mệnh của cuộc đời cô, Lục Chấn Hoa nhanh chóng hỏi cưới cô về làm vợ thứ 8 của ông và đám cưới được tổ chức ngay ngày hôm sau. Nhiều năm trôi qua, Lục Chấn Hoa bây giờ là người đàn ông sống trong cái bóng của quá khứ. Toàn bộ gia đình rời khỏi Dong Bei chuyển đến Thượng Hải chỉ dẫn theo bà vợ thứ 8 và thứ 9 cùng những đứa con. Tuy nhiên, Hà Thư Hoàn chỉ yêu Lục Y Bình. Trong khi đó, anh chàng phóng viên ảnh Đỗ Phi  ra sức theo đuổi Lục Như Bình dù biết trái tim cô đang hướng về phía người đồng nghiệp của mình.

Xem phim Tân Dòng Sông Ly Biệt trọn bộ , phim Tân Dòng Sông Ly Biệt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt Vietsub , Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét