Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Shaun the Sheep

Phim Shaun the Sheep

Đạo diễn: Richard Goleszowski Christopher Sadler
Diễn viên: John Sparkes, Justin Fletcher, Kate Harbour, Richard Webber Jo Allen
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hoạt Hình
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2015

Shaun the Sheep

 là một bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng phim hoạt hình Aardman vừa được hãng tung trailer vào hôm 3/4/2014 vừa qua bộ phim The Snow White Murder Case là một phiên bản điện ảnh được chuyển thể từ tác phầm Wallace and Gromit  ở Việt Nam Nhiều khán giả đã biết đến chú cừu Shaun và những người bạn của chú đã được hàng phim hoạt hình giới thiệu đến nhiều người nhờ hãng phim họat hình Disney Channel trong phần phim The Snow White Murder Case này thì chú cừu vui tính Shaun quyết định đi rời xa tránh khỏi công việc ở nông trại và nghỉ ngơi vài ngày.
Tuy nhiên chú cừu Shaun quyết định tránh khỏi công việc ở nông trại  và làm một số hành động thái quá làm cho gã nông dân chủ trại bị bắt đi =))  Shaun buộc phải cùng bầy cừu phải đến thành phố lớn để giải cứu gã nông dân phim sẽ được cập nhật trọn bộ trên web phim trọn bộ muốn biết liệu các chú cừu có giải cứu được gã nông dân hay không chúng ta hãy cùng xem nhé.

Xem phim Shaun the Sheep trọn bộ , phim The Shaun the Full HD. Phim Shaun the Sheep Vietsub, Phim Shaun the Sheep Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét