Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Rau Muống Tháng 9

Rau Muống Tháng 9 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Hà Trí Quang, Diễm Phương, Văn Phượng, NSƯT Thanh Vy, Hoàng Sơn, Bích Hằng, Mai Huỳnh, Hồ Vĩnh Anh, Thiên Hương, Bích Duyên…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Rau Muống Tháng 9

thuộc thể loại phim tâm lý xã hội do Việt Nam sản xuất. Phim là một câu chuyện kể về một gia đình 3 thế hệ của bà Xuânnăm nay đã 75 tuổi, một mình tần tảo gầy dựng quán phở gia truyền Hà Thành. Vốn là người gốc Bắc, di dân vào miền Nam sống đã lâu. Bà có đứa trai lớn tên Trung có vợ là Mai và 2 đứa con. Cậu con trai lớn của ông Trung và bà Mai tên là Trung Hiếu, khôi ngô tuấn tú, tài năng và rất có hiếu, đảm nhận chức trưởng phòng Ý tưởng của công ty truyền thông AXZ. Em gái là Ánh Hiền 22 tuổi, sinh viên khoa Văn năm cuối. Và Gia đình ông Bắc lại thuộc tầng lớp đại gia, có danh tiếng trong xã hội. Ông và bà Thu có 3 đứa con. Cô con gái đầu tên Ái Nhung đã 28 tuổi dù được ba mẹ mai mối nhiều nhưng cô vẫn mộng mơ, yêu ca sĩ nổi tiếng Candy Phong Vũ nhưng bị lừa cả tình lẫn tiền. Em gái út tên Cát Vy 23 tuổi là cô gái cá tính, mới tốt nghiệp trường kinh tế. Và mọi chuyện bắt đầu khi Trung Hiếu biết chuyện Cát Vy được vào công ty AXZ là nhờ mối quan hệ của bố nên anh luôn ra sức gây khó dễ, thử thách cô nàng nhà gia thế này. Nhưng rồi đôi oan gia dần có cảm tình với nhau nhưng Trung Hiếu hiện tại đã có người yêu là Mỹ Duyên.
Chuyện tình của họ rồi sẽ ra sao? Những mối quan hệ tình cảm phức tạp đến khi nào nào mới được xóa đi? Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc tình cảm khác nhau qua mỗi tập phim  và đem đến những giây phút thư giản vô cùng ý nghĩa và thú vị . Mời các bạn cùng theo dõi bộ phimRau Muống Tháng 9.

Xem phim Chuyên Gia Đinh Vàng trọn bộ , phim Chuyên Gia Đinh Vàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13. Phim Chuyên Gia Đinh Vàng Vietsub , Phim Chuyên Gia Đinh Vàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét