Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phúc Vũ Và Phiên Vân

Phúc Vũ Và Phiên Vân | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trương Càn Văn
Diễn viên: Lâm Phong, Huỳnh Tông Trạch, Xa Thi Mạn, Quách Thiện Ni, Trần Mẫn Chi, Quách Chính Hồng
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2013
phim Phúc Vũ và Phiên Vân nói về cuộc sống của người Hán và Mông sau khi Chu Nguyên Chương lên ngôi cùng với chế độ hà khắc với người Mông Cổ. Ma sư cung Bàng Ban tái xuất sau 20 năm quy ẩn muốn đoạt Kiếm Phúc vũ chưa võ công cái thế nhưng thanh kiếm đó được vị tang sư giao cho anh chàng nhân hậu không chút võ công là Hàn Bách. Hoàng đế Chu Nguyên Chương lập ra nhà Minh để cai trị và xây dựng nên thành Đông Hoàng,đồng thời định ra một chế độ hà khắc đối với người Mông Cổ. Kiếm Phúc Vũ chính là một thanh bảo kiếm ẩn chứa tuyệt thế võ công, có ảnh hưởng đến sự tồn vong của võ lâm nên luôn được 4 vị thánh tăng ngày đêm canh giữ.

Vốn thật thà, nên khi bằng hữu Phong Hành Liệt mượn kiếm đem về cho thê tử là Cận Băng Vân xem thử, Hàn Bách không hề do dự. Nhưng cả Phong Hành Liệt lẫn Hàn Bách đều không ngờ rằng, Cận Băng Vân chính là nội gián của Bàng Ban. Tần Mộng Dao là tiểu muôi của Băng Vân luôn ở bên anh ủi và giúp đỡ Liệt Hành hồi phục võ công để trả thù.Hàn Bách và Phong Hành liệt và bằng hữu với nhau nên khi Hành Liệt muốn mượn thanh gươm về cho vợ là Cận Băng Vân coi Hàn Bách đã đồng ý mà khong biết là Băng Vân là nội gián của Bàng Ban. Rất may thanh kiếm không bị cướp vì có Xích Tôn Tín giúp đỡ, sau này trước khi qua đời ông đã truyền dạy võ công lại cho Hàn Bách Nhưng thay, đối với Cận Băng Vân, anh chỉ là một chàng đại hiệp lụy tình và bị cô lợi dụng cả tình yêu lẫn sự cả tin của anh để giúp Bàng Ban (Quách Chính Hồng đóng), người cô yêu, luyện thành ma công.  lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, trái tim Băng Vân đã rung động trước Bàng Ban, tình nguyện làm con cờ để ông sai khiến.

Xem phim Phúc Vũ và Phiên Vân trọn bộ , phim Phúc Vũ và Phiên Vân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phúc Vũ và Phiên Vân Vietsub , PhimPhúc Vũ và Phiên Vân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét