Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Phim Đừng Quên Em

Đừng Quên Em | Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Đừng Quên Em

là một câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông trẻ và một phụ nữ trẻ trong đại học. Câu chuyện là hoa của tình yêu và lời hứa .Trước khi nói lời tạm biệt, Khemachad ( Tik ) đã Suriyawadee ( Anne ) một vòng hoa với dòng chữ khắc Đừng Quên Em ( Forget Me Not ) để nhắc nhở trái tim của họ về câu nói Chúng tôi sẽ có nhau mãi mãi, quên tôi không . Nếu bạn vẫn còn yêu tôi , sau đó mặc nó với bạn , nhưng nếu tình yêu này bị hủy hoại , sau đó hãy mang nó đi. "Wadee gặp một cuộc khủng hoảng gia đình , vì vậy cô đã phải bỏ học và kết hôn với một người đàn ông lớn tuổi.
Cô kết hôn với anh ta chỉ trong tên vì anh muốn cô kết hôn với con trai của mình nhưng con trai ông từ chối để ông kết hôn với cô để thay thế. Con trai của ông sau này hối tiếc quyết định này khi ông nhận ra rằng ông đã bỏ lỡ cơ hội quan trọng nhất của mình. Wadee biến mất khỏi cuộc sống của Khem mà không nói lời tạm biệt khiến anh thất vọng lớn . Khi anh ta nhận ra rằng cô kết hôn với một người đàn ông giàu có, ông trở thành một người đầy hận thù . Đồng thời , ông đã cố gắng để hoàn thành nghiên cứu của mình và làm việc chăm chỉ cho đến khi ông trở thành một doanh nhân thành đạt.

Xem phim Đừng Quên Em trọn bộ , phim Đừng Quên Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đừng Quên Em Vietsub , Phim Đừng Quên Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dung-quen-em-tron-bo-11446.html#sthash.KM47REss.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét