Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Phim Tìm Cha

Tìm Cha | HTV9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trương Minh Quốc Thái
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Tìm Cha

là một bộ phim do truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim do hãng phim truyền hình HTV. Bộ phim xoay quanh câu chuyện bất ngờ phát hiện sợi dây chuyền trong máy catset cũ mà người cha là ông Hậu bị lãng trí luôn giữ theo bên mình. Đình bỡ ngỡ khi thấy tấm hình của mẹ và một người đàn ông xa lạ trong mặt dây chuyền. Vụ cháy nhà năm xưa mãi mãi là một câu hỏi lớn mà Đình đã đặt ra đã thôi thúc anh phải tìm ra sự thật. Qua nhiều thời gia tìm hiểu Đình biết được người trong hình là ông Trung là cha ruột của Nhân và cũng chính là nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết cho mẹ của mình cũng là mẹ của Nhân. Xác định được mục tiêu trả thù.
Đình đã tìm cách tiếp cận ông Trung với tư cách là Nhân xin việc vào làm công trường trực thuộc do công ty ông Trung quản lý. Tìm cách tiếp cận với ông và bà Kim vợ của ông Trung. Nhân lúc này cũng tìm được việc làm tại công trường mà chính Đình đang làm. Đối mặt hàng ngày với Nhân Đình buộc lòng phải nói ra sự thật về cái chết của mẹ của mình. Và cuối cùng người gây ra cái chết chính là bà Kim vì do lòng ghen ghét đố kị vì bà cho rằng ông Trung đã quan hệ và có một đứa con với chồng bà. Và kế hoạch trả thù được vạch ra. Nhân phải đối diện với sự thật như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim sẽ được phát sóng trên HTV9.

Xem phim Tìm Cha trọn bộ , phim Tìm Cha tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tìm Cha Vietsub , Phim Tìm Cha Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tim-cha-htv9-11346.html#sthash.UjGZ4UW8.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét