Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phim Tắt Lửa Hận Thù

Tắt Lửa Hận Thù | Htvc

Đạo diễn:
Diễn viên: Du Tiểu Phàm, Hà Như Ngọc, Lương Kim Bảo, Trần Kiện Phong, Trương Thừa Ân Huỳnh Văn Hào
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 32 tập
Năm phát hành: 2010

Xem phim Tắt Lửa Hận Thù

Nội dung phim
  : năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc. Trường Hải là một thương gia buôn bán tơ lụa . Vợ của Ngọc Trường Hải Hà Như ( Du tiểu phẩm ) không thể sinh con. Theo sự sắp xếp của Trường Hải và người bạn thân Điền Thu Dung , Ngọc Hà Như một cậu bé nhặt động vật , được đặt tên Một trường bổ sung. Con này thực sự là con trai của Vua , một cô gái nông dân Trương Hải biết trong thời gian ra ngoài ăn . Sáu năm sau, của cửa hàng coi là Lương Kim Bảo Zhang đưa vợ của mình để tiếp tục đình chỉ Trương Gia Cảng , phát hiện ra cô ấy là Phương Kỳ, Huế có nguồn gốc Ấn Độ , kế hoạch bay nên Lương Kim hại Trường Hải chết để giành chiến thắng một tài sản.
18 năm sau, Trương Thừa Một người lớn , Lương Kim Bảo sau đó tuyên bố phổ biến Thượng Hải, hai con đường hẹp đáp ứng . Lương Kim Bảo vì anh ta muốn che giấu những tội ác trong quá khứ nên tiếp tục trình bày cái chết tiếp theo trong Thừa Một cố gắng để gây thiệt hại . Một dư thừa trong khi trốn tránh bắt giữ vô tình phát hiện ra các tính chất bí mật của cha mình để trở thành một ông trùm lụa một cách kỳ diệu trở về Thượng Hải và trả thù. Kim Bảo Lương TT Một trò chơi cạnh tranh thông minh và sở hữu , vài đầu tiên lượt về.

Xem phim Tắt Lửa Hận Thù
Như tất cả các khiếu nại cụ thể đã được gấp lại, Thừa Một trường hợp rõ ràng là một âm mưu cuối cùng thay đổi số phận của nhiều người , cảm thấy một thuật ngữ liên tục , chỉ để nhận ra sự khoan dung mới là cách duy nhất để cứu lấy bản thân

Phim Trung Quốc Tắt Lửa Hận Thù

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét