Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Phim Switch Girl

Switch Girl | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Nishiuchi Mariya, Kiriyama Renn, Sakata Rikako
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2013

Phim Switch Girl

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Nishiuchi Mariya, Kiriyama Renn, Sakata Rikako . Bộ phim xoay quanh nhân vật Nika và Arata là cuối cùng với nhau, và với vẻ ngoài của mình và bầu không khí lovey họ là cặp đôi tốt nhất trong trường. Mùa hai sẽ hiển thị như thế nào phát triển hơn nữa sự hiểu biết lẫn nhau, và thậm chí có thể di chuyển mối quan hệ của họ để cấp độ tiếp theo ... Với cuộc phiêu lưu nhiều hơn để đến với bạn bè của họ, bao lâu Nika có thể giữ cho mình "tắt" tự bí mật?
Bộ phim truyền hình được nhiều hơn một âm mưu nghiêm trọng hơn vào cuộc sống của bạn bè của họ, như Nika và Arata giúp họ với problems.Based của họ trên một bộ truyện tranh cùng tên được tạo ra bởi Aida Natsumi, ';Chuyển Girl!!'; xoay quanh một học sinh trung học tên là Nika (Nishiuchi), người dường như là một cô gái sành điệu và thời trang ở trường, nhưng đó thực sự là một nhân vật giả mạo mà cô sử dụng khi cô ấy ở nơi công cộng. Ở nhà, cô "tắt" mặt tiền và lợi nhuận của mình với thiên nhiên cẩu thả thật của mình. Kiriyama Renn đóng học sinh chuyển trường Arata đẹp trai, là người yêu của Nika trong câu chuyện

Xem phim Switch Girl trọn bộ , phim Switch Girl tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Switch Girl Vietsub , Phim Switch Girl Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/switch-girl-tron-bo-11530.html#sthash.ruu69jgI.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét