Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Phim Phố Trọ Luxubu

Phố Trọ Luxubu | VTV9

Đạo diễn:
Diễn viên: Kiều Linh, Mai Sơn, Công Ninh, Kiều Minh Tuấn
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Phố Trọ Luxubu

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kiều Linh, Mai Sơn, Công Ninh, Kiều Minh Tuấn…Bộ phim Phố Trọ Luxubu là một bộ phim sitcom. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của làng hài Việt Nam đó là diễn viên hài Chí Tài và Kiều Linh. Bộ phim nói về cuộc sống cùa một xóm trọ của hai người chủ đó là Chí Tài và Kiều Linh. Hai người chủ nhà trọ này rất tốt bụng khi luôn quan tâm đến khách trọ. Bộ phim mỗi tập dài chỉ mười phút nhưng mỗi tập của bộ phim là một câu chuyện nói về những sinh hoạt của những người khách trọ đầy vui vẻ và hài hước. Bộ phim hứa hẹn sẽ giúp cho khán giả những phút giây thư giản đích thực.
Chí Tài vào vai một công nhân viên đã về hưu có một cái phòng trọ với một vẻ mặt bề ngoài cực kỳ khó chịu nhưng bên trong con người của ông là một người cực kỳ tốt bụng. Và kế bên phòng trọ của ông có một bà tên Ri cũng kinh doanh phòng trọ do diễn viên Cát Phượng đảm nhiệm. Đây là một chương trình phản ánh những cuộc sống hằng ngày của người dân thuê phòng trọ. Đồng cũng nhằm mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả sau những ngày làm việc mệt mỏi. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Phố Trọ Luxubu trọn bộ , phim Phố Trọ Luxubu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phố Trọ Luxubu Vietsub , Phim Phố Trọ Luxubu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/pho-tro-luxubu-vtv9-11440.html#sthash.BieoUdsK.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét