Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Phim Nhật Ký Tình Yêu

Nhật Ký Tình Yêu | THE TEACHER'S DIARY

Đạo diễn: Nithiwat Tharathorn
Diễn viên: Sukrit Wisetkaew, Chermarn Boonyasak
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Nhật Ký Tình Yêu

là một bộ phim do Thái Lan sản xuất sẽ chiếu rạp vào tháng 8 này. Hai siêu quan tâm để dạy trẻ em mà ngay cả với chỉ có bốn người , nhưng em đang học trong các lớp khác nhau lại với nhau. Nhưng họ cũng cần phải dạy cho em về tất cả mọi tầng lớp một mình. Hơn nữa, ông cũng đã phải chịu đựng không có điện, nước . Thú vui trong cuộc đối đầu với sự cô đơn mà không thể liên lạc với bất cứ ai vì trường không có tín hiệu điện thoại .Điều duy nhất mà giúp làm giảm sự cô đơn là một cuốn nhật ký của những tàn tích bị lãng quên số phận đưa Ann trở lại giảng dạy tại trường này một lần nữa. Nhưng ngược lại không phải là đã ở đây .
Ann tìm thấy một cuốn nhật ký mà cô quên đi. Đọc mở Ann đã rất ngạc nhiên khi tôi gặp hai dòng văn bản từ những gì cô viết . Vent cảm xúc của mình trong tâm trí tại thời điểm giảng dạy ở đây . Đặc biệt, với hy vọng rằng ông muốn gặp Ann một lần.Ann không biết vì hai của bất cứ điều gì . Bây giờ hắn đang ở đâu , thậm chí anh ta là ai . Nhưng phải biết rằng rất nhiều người đã có mặt tại một, nhưng cô nhớ đồng hồ. Cảm giác trở về giảng dạy tại trường này một lần nữa Ann đã được thay đổi từ đang được bán phá giá vào nỗi nhớ cùng.

Xem phim Nhật Ký Tình Yêu trọn bộ , phim Nhật Ký Tình Yêu full hd. Phim Nhật Ký Tình Yêu Vietsub , Phim Nhật Ký Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nhat-ky-tinh-yeu-the-teacher39s-diary-11310.html#sthash.zgJagJEB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét