Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phim Người băng- Iceman

Người băng | Iceman

Đạo diễn: La Vĩnh Xương
Diễn viên: Chân Tử Đan, Huỳnh Thánh Y, Vương Bảo Cường, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Phim Võ Thuật,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 115 phút
Năm phát hành: 2014
Nội dung phim Người băng- Iceman  kể về một nhóm cẩm y vệ được Hoàng đế nhà Minh giao nhiệm vụ tìm kiếm kho báu Phật Tổ để cứu nạn dịch bệnh. Chuyến đi kết thúc bất ngờ khi các cẩm y vệ bị kẻ thù đóng băng kẻ thù trong trận chiến trên đỉnh núi tuyết. 400 năm sau, các nhà khoa học phát hiện ra họ trở thành đối tượng sẽ được đưa đến Mỹ để làm thí nghiệm.Trên đường đi, họ đột nhiên thức dậy ở Hồng Kông và trong bối cảnh này họ tiếp tục cuộc chiến khốc liệt của họ
http://phimchieurap.vn/photos/hinh_anh_nguoi_bang_iceman__33.jpg
Chân Tử Đan trong  Người băng
Đóng vai chính trong tác phẩm này là Chân Tử Đan . Bộ phim được lấy cảm hứng từ "The Iceman Cometh", phát hành vào năm 1989, kể về hành trình tìm kho báu của một nhóm các đá cẩm thạch Phật Ming thuốc phòng thủ. Họ đóng băng kẻ thù trong trận chiến trên đỉnh núi tuyết. Sau 400 năm, tất cả đột nhiên tỉnh dậy khi các nhà khoa học phát hiện ra tiếp tục chiến đấu.
http://phimchieurap.vn/photos/hinh_anh_nguoi_bang_iceman__10.jpg

Bộ phim Người băng đã được giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 66 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Bản chất của Trung Quốc kỹ thuật võ thuật kết hợp với nâng cao, định dạng 3D hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại những cảnh ấn tượng anh hùng ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét