Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Phim Mộng Anh Hùng Hoàng Phi Hồng

Mộng Anh Hùng Hoàng Phi Hồng | Rise Of The Legend

Đạo diễn: Châu Hiển
Diễn viên: Bành Vu Yến, Hồng Kim Bảo
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Mộng Anh Hùng Hoàng Phi Hồng

là một bộ phim của đạo diễn Châu Hiển. Bộ phim có sự góp mặt của diễn viên của Hollywood là Bành Vu Yến, Hồng Kim Bảo. Tiếp tục phiên bản của bộ phim Hoàng Phi Hồng từ gương mẫu anh hùng Hoàng Phi Hồng có được người ngưởng mộ có mộng trở thành anh hùng trong mơ như một tiểu chủ đề, những câu chuyện của các triều đại nhà Thanh, Quảng Châu Pearl River bến cảng, sú giúp đỡ thực hiện các hành vi đê hèn của buôn bán người, Once Upon xem trong mắt, lo lắng bên trong. Ông và bạn bè của mình đặt một cái bẫy thông minh, giải cứu những người nghèo, và tạo ra một thế giới mới với cả hai tay, và bắt đầu Khi Khi một cuộc đời huyền thoại . 
Phim do công ty TNHH cùng của Lok Irresistible Films Limited làm nhà đầu tư, đến hiệu ứng kỹ thuật số quốc tế bay Productions Ltd, Bắc Kinh Văn hóa Truyền thông Công ty TNHH, một đa số ấn tượng sản xuất. Đầu tư phim lên đến 130 triệu nhân dân tệ, là 20 năm, bộ phim Trung Quốc làm lại một lần nữa nhân vận kinh điển Hoàng Phi Hồng trở thành chủ đề, vị trí ở Thượng Hải và Wuzhen. Đã sản xuất Ngọa hổ, Bắc Kinh đã gặp nhau tại Seattle, nhà sản xuất vàng sản xuất Bill Kong của đạo diễn Hồng Kông Chu Hàm Dương, bác sĩ phẫu thuật Du gây ra bởi sự kịch huy chương vàng Ron.

Xem phim Mộng Anh Hùng Hoàng Phi Hồng trọn bộ , phim Mộng Anh Hùng Hoàng Phi Hồng full hd. Phim Mộng Anh Hùng Hoàng Phi Hồng Vietsub , Phim Mộng Anh Hùng Hoàng Phi Hồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/mong-anh-hung-hoang-phi-hong-rise-of-the-legend-11399.html#sthash.b7u4xD2R.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét