Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Phim Kẻ đáng nghi nhất | The Suspicious

Kẻ đáng nghi nhất | The Suspicious

Đạo diễn: Kha Tuấn Hùng
Diễn viên: Tô Hữu Bằng, Trần Kiều Ân
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Kẻ đáng nghi nhất - The Suspicious là một bộ phim hợp tác bởi hai diễn viên yêu thích nhất của màn hình Trung Quốc, họ Ngũ A Ca Ngũ Tô Hữu Bằng Trần Kiều Ân. Đây là lần đầu tiên họ làm việc cùng nhau, nhưng rất nhiều khán giả yêu mến và chờ đợi ra mắt. Phim Kẻ đáng nghi nhất sẽ được ra trong rạp chiếu phim tiếp theo tháng Tư. Đây là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhưng cốt truyện được chia.
Tô Hữu Bằng làm ông chủ lạnh lùng, đầy toan tính 1

Bộ phim Kẻ đáng nghi nhất  có Nội dung xoay quanh một doanh nhân thành đạt thư ký nói đây là bộ phim khá dep.Co nội dung thú vị Hữu Bằng đóng vai một doanh nhân thanh lịch nhưng bản chất thật sự của mình là một trong những mất mát tra tấn ngủ siêu lừa và đau khổ. Qiao cũng chơi cô gái xinh đẹp, thông minh với chỉ số IQ tương phản cực nhưng sắc nét cừu xinh đẹp của cô là một cô gái kỳ quặc và sắc nét. Hai người gặp nhau người đàn ông này được như thế? Đồng hồ kẻ đang được khuyến cáo họ có thể có được một kiến ​​thức tốt không?

Tô Hữu Bằng làm ông chủ lạnh lùng, đầy toan tính 11
Một điều bạn nghĩ rằng sẽ là khá dễ dàng để tái tạo là hàng đầu rất chặt chẽ - thực tế là có hầu như không có khoảng cách giữa các đường ngang . Bạn thấy rằng trong biểu tượng của Goldman , đến điểm mà tại đó G và kết thúc S lên mushed với nhau. Vì vậy, nó đã hoàn toàn tự nhiên cho các nhà thiết kế của cuốn sách Smith đã làm điều tương tự .
Xem phim Kẻ đáng nghi nhất trọn bộ , Phim Kẻ đáng nghi nhất Vietsub , Phim Kẻ đáng nghi nhất Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét