Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Phim Giờ Phút Sinh Tử

Giờ Phút Sinh Tử | The Angriest Man in Brooklyn

Đạo diễn: Phil Alden Robinson
Diễn viên: Mila Kunis, Peter Dinklage
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Giờ Phút Sinh Tử

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Bộ phim do đạo diễn Phil Alden Robinson làm đạo diễn. Mila Kunis vào vai bác sĩ, sau khi bị mắng, sai thông báo nhân vật của Williams là một chứng phình động mạch não khiến anh có ít hơn hai giờ để khỏa lấp cuộc sống của mình. Williams 'khắc nghiệt Henry Altmann sau đó đi vào một cuộc rượt đuổi hoang dã sang phải nhiều sai lầm của mình, bao gồm cả những người có hôn nhân không giới tính của mình (Melissa Leo đóng vai vợ của ông) và người thân thất vọng của ông (Peter Dinklage là anh trai của mình; Hamish Linklater là con trai của ông).
Bộ phim sẽ đánh dấu lần đầu tiên được đón nhận bộ phim hài màn hình lớn của Williams trong một thời gian? Nó đạo diễn đề cử giải Oscar Phil Alden Robinson  người có thể có nhiều khả năng để mang lại sự thành công diễn viên kỳ cựu hơn, nói, "The Big Wedding" hay "Old Dogs" đã làm. Các phim mở ra trong phiên bản giới hạn và đến theo yêu cầu vào ngày 23. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang nói với bạn có 90 phút còn lại để sống. Làm thế nào bạn sẽ chi tiêu nó? Đó là câu hỏi Robin Williams còn lại để suy nghĩ trong "The angriest Man ở Brooklyn", một bộ phim hài Lionsgate.

Xem phim Giờ Phút Sinh Tử trọn bộ , phim Giờ Phút Sinh Tử full hd. Phim Giờ Phút Sinh Tử Vietsub , Phim Giờ Phút Sinh Tử Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/gio-phut-sinh-tu-the-angriest-man-in-brooklyn-11513.html#sthash.UP1dQB8m.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét