Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phim Cướp Biển Vùng Caribê 5

Cướp Biển Vùng Caribê 5 | Pirates Of The Caribbean 5

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Johnny Depp
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 Phút
m phát hành: 2014

Phim Cướp Biển Vùng Caribê 5

giữa tháng chín năm ngoái do lo ngại kịch bản , có một giả định chung rằng bộ phim vốn đã được thiết lập cho một shoot Louisiana cuối cùng sẽ trở lại Nhà nước Bayou để quay phim khi thời gian đến. Và nó vẫn rất tốt có thể. Nhưng khi nào? Vâng, đó là một câu hỏi hoàn toàn , thân mật . rong thực tế, trong một địa chỉ tin đầy các nhà đầu tư trong tuần này, Giám đốc điều hành Disney Bob Iger cho biết bộ phim thứ năm trong loạt phim phiêu lưu phổ biến vẫn chưa được bật đèn xanh bởi các studio , theo Marc Graser loại của .
Tin tức này là một cái gì đó như một cú sốc đối với nhiều người hâm mộ của nhượng quyền thương mại , như người ta cho rằng bộ phim là một thỏa thuận thực hiện .Tất nhiên , điều đó không có nghĩa là tương lai của nó đang gặp rắc rối . Kon-Tiki nhà làm phim Joachim Ronning và Espen Sandberg vẫn được gắn vào trực Johnny Depp vẫn còn thiết lập diễn lại vai của mình như là thuyền trưởng Jack Sparrow . Ngoài ra, từ "tin đồn chưa được xác nhận " bộ phận , chiến thắng hai lần Oscar Christoph Waltz được cho là trong việc xem xét cho vai nhân vật phản diện của bộ phim.Trong khi đó, Disney đã không trả lời yêu cầu bình luận về một tin đồn rằng một trong những tàu từ bộ phim.

Xem phim Cướp Biển Vùng Caribê 5 trọn bộ , phim Cướp Biển Vùng Caribê 5 full hd. Phim Cướp Biển Vùng Caribê 5 Vietsub , Phim Cướp Biển Vùng Caribê 5 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuop-bien-vung-caribe-5-pirates-of-the-caribbean-5-11463.html#sthash.IDswFZtx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét