Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Phim Đáy Ao Oan Hồn

Đáy Ao Oan Hồn | VTV

Đạo diễn: Trần Thị Mộng Thu
Diễn viên: Thanh Trúc, Thành Đạt
Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Đáy Ao Oan Hồn

đang là một bộ phim của nhà biên kịch đại tài Trần Thị Mộng Thu. Bộ phim đang trong quá trình quay những phân đoạn. Hiện tại bộ phim đang trong quá trình quay tại Thạnh Trị huyện Gò Công Tây tỉnh Tiền Giang. Bộ phim đang trong quá trình quay bộ phim cũng nói về sự trả thù của một gia đình địa chủ với tâm địa độc ác đã ra tay nhẫn tâm sát hại nhiều người và để phi tan những sát người tại một cái ao trong khu vườn. Từ đó có nhiều oan hồn muốn trả thù ông bà địa chủ. Ngày đêm họ bị các oan hồn quấy rối. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Thanh Trúc, Thành Đạt…
Bộ phim đang quay vở vùng đất nông thôn xinh đẹp tại vùng đất này có những ao hồ với những hàng dừa cao xanh bát ngát đồng thời cũng có những ngôi nhà cổ bí ẩn thích hợp cho những bộ phim nói về cuộc sống thời địa chủ vớ tá điền. Với những cảnh quay thời xưa như thế hiện tại đoàn phim đang casting tại chổ cho những vai quần chúng. Bộ phim đã gây sự hứng thú với người dân địa phương do tựa đề phim khá gây nhiều sự tò mo cho người dân. Liệu những nhân vật cùng với tựa đề phim sẽ diễn ra như thế nào hiện tại nội dung của phim vẫn còn nằm trong vùng bí mật. Mời quý vị cùng đón xem.

Xem phim Đáy Ao Oan Hồn trọn bộ , phim Đáy Ao Oan Hồn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đáy Ao Oan Hồn Vietsub , Phim Đáy Ao Oan Hồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/day-ao-oan-hon-vtv-11524.html#sthash.RhblKuBS.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét