Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Phim Đảo Ngọt

Đảo Ngọt | Trọn Bộ

Đạo diễn: Châu Huế, Đỗ Lệnh Hùng Vỹ
Diễn viên: Gia Lâm, Minh Phương, Phương Ngân
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Đảo Ngọt

là một bộ phim vừa đóng máy xong trong tháng. Bộ phim sẽ được chiếu rạp trên toàn quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên  DV Gia Lâm vai Trung Úy Tuấn Khôi,  DV Minh Phương vai Trung Sĩ Lê Kha. DV Phương Ngân vai Thy Mây, DV MiLan vai Thy Linh Hồng Dung vai Nhà Báo Hồng Liên, Ngọc Thúy vai Họa Sĩ Mai Anh.Bộ phim là một sự kết hợp của hai đạo diễn Châu Huế, Đỗ Lệnh Hùng Vỹ đã làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn rất nhiều từ kịch bản của Đỗ Lệnh Hùng Tú người an hem của đạo diễn Đỗ Lệnh Hùng Vỹ.
Bộ phim nhằm mục đích tuyên truyền cho mọi người cũng như khơi gợi tinh thần yêu quê hương đất nước. Lấy bối cảnh tại Phú Quốc vùng biển nơi có những chiến sĩ hải quân ngày đêm canh giữ những vùng đất quê hương. Cuộc sống của những người ngư dân vùng ngày ngày gắn bó với những chiếc tàu lênh đênh trên những vùng biển của quốc gia. Bộ phim đã cho mọi người nhiều cảm xúc khác biệt. Không có gì cao hơn và thiêng liêng bằng tình yêu quê hương đất nước. Chính những giá trị nhân văn của bộ phim nên bộ phim đã được cho rằng đây là một bộ phim đáng xem nhất. Đây là những bí mật trên vùng biển mà mọi người chưa từng biết đến. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Đảo Ngọt trọn bộ , phim Đảo Ngọt full hd. Phim Đảo Ngọt Vietsub , Phim Đảo Ngọt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dao-ngot-tron-bo-11304.html#sthash.009obyjT.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét