Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Phim 8 Tiếng Điên Cuồng

8 Tiếng Điên Cuồng | Walk of Shame

Đạo diễn: Steven Brill
Diễn viên: Elizabeth Banks
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 95 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim 8 Tiếng Điên Cuồng

là một bộ phim chiếu rạp mang thể loại hài hước. Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Elizabeth Banks Pitch hoàn hảo là một phóng viên tháo vát có một đêm đứng với một người lạ đẹp trai (James Marsden) bỏ cô lại bị mắc kẹt vào sáng hôm sau trong trung tâm thành phố Los Angeles không có điện thoại, xe, ID, hay tiền bạc - và chỉ 8 giờ trước khi phỏng vấn xin việc quan trọng nhất của career.
Phim mình thái quá hài đi bộ sao xấu hổ Elizabeth Banks (The Hunger Games, Pitch hoàn hảo) là một phóng viên tháo vát có một đêm đứng với một người lạ đẹp trai (James Marsden của Anchorman 2) bỏ cô lại bị mắc kẹt vào sáng hôm sau trong trung tâm thành phố Los Angeles mà không có một điện thoại, xe, ID, hay tiền bạc - và chỉ 8 giờ trước khi phỏng vấn xin việc quan trọng nhất của sự nghiệp của mình. Tập trung thế giới Có tầng lớp xã hội xấu hổ và sau đó có Odyssey xấu hổ sử thi như một trong những ngân hàng Elizabeth diễn ra trong bộ phim sắp tới của cô. Trong trailer ban nhạc đỏ mới cho bộ phim hài của các ngân hàng "Walk of Shame", nữ diễn viên 4o tuổi đóng vai phóng viên truyền hình Meghan Miles, người thấy mình bị mắc kẹt mà không có một chiếc xe hơi hoặc ví ở nhà một đêm đầu nối với Gordon, do James Marsden.

Xem phim 8 Tiếng Điên Cuồng trọn bộ , phim 8 Tiếng Điên Cuồng full hd. Phim 8 Tiếng Điên Cuồng Vietsub , Phim 8 Tiếng Điên Cuồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/8-tieng-dien-cuong-walk-of-shame-11492.html#sthash.nex1bCyc.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét