Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Nỗi Đau Người Phụ Nữ

Nỗi Đau Người Phụ Nữ | Beauty Knows No Pain

Đạo diễn: Lâm Chí Hoa
Diễn viên: Mễ Tuyết, Trương Khả Di, Mã Đức Chung, Đằng Lệ Minh
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2010
Phim Nỗi Đau Người Phụ Nữ
  Wang Hải Kinh đang đắm mình trong hạnh phúc gia đình , sự nghiệp thành công đột nhiên phát hiện ra chồng mình - Khoáng sản Tiền tình nhân Long. Để giữ cho gia đình hạnh phúc , trung tâm cuộc phiêu lưu hài hước cam trở thành phụ nữ cao tuổi . Tuy nhiên , câu chuyện mang thai được đi kèm với một loạt các áp lực hài hước , vì cấp dưới của mình - Sa Wan Kỳ cũng tận dụng cơ hội này để tạo ra một vị trí cho mình. Công viên của Mỹ là quyết đoán , mạnh mẽ trong công việc nhưng trong cuộc sống tình yêu của mình , tình yêu của mình kết hôn với người đàn ông , do đó tạo thành một mối quan hệ tứ giác mớ phức tạpNỗi Đau Người Phụ Nữ - Beauty Knows No Pain (2010) - Tập 12
xem  Phim Nỗi đau người phụ nữ 2 phụ nữ phải đối mặt với tài năng vượt trội như kính và Wan Hai Kỳ , thư ký Maggie Du Du ngày càng mất niềm tin . Cô ấy luôn mặc cảm tội lỗi về bộ ngực quá khổ của mình, lâu hình thành tính cách tự ti và nhu nhược . Sau đó, nhờ sự động viên của đội cổ vũ đồng , Maggie Du chỉnh sửa quyết định thẩm mỹ, xây dựng lòng tin . Không nghi ngờ gì , cô ấy đột nhiên trở thành nữ thần gợi cảm trên mạng và là sản phẩm nổi tiếng đại diện. Tuy nhiên, khi sự nổi tiếng dựa , Maggie Du hiểu rằng không phải là một cái gì đó bạn khao khát ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét