Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Nữ Luật Sư Xinh Đẹp

Phim Nữ Luật Sư Xinh Đẹp

Đạo diễn: Tào Quốc Huy
Diễn viên: Lý Cẩm Mai, Tào Quốc Huy, Vương Điền Tài
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Nữ Luật Sư Xinh Đẹp

 là một bộ phim  Hong Kong  của đạo diển Quý Thần một trong những đạo diển đang nổi danh của hong kong phim đươc dàn dựng và lấy bối cảnh hong kong  ở trong một xã hội hiện đại khi mà các nhân vật nữ trong phim điều là những phụ nữ thành đạt và quyền lực tái sắc vẹn toàn những cô nàng hành nghề luật sư này điều có một nhan sắc tuyệt đẹp và những vụ án mà bọn họ thụ lý điều thể hiện được tài năng của họ phim là câu chuyện cuộc sống của những cô nàng luật sư cũng như những quan niệm sống của họ trong thời hiện đại khi mà  cái truyền thống đã không còn hiện diện.
Phim Nữ Luật Sư Xinh Đẹp sẽ cho chúng ta thấy một cái nhình mới về những nữ luật sư và câu chuyện của họ trong đời sống hằng ngày General Motors giám đốc điều hành Mary Barra vào thứ ba và thứ tư sẽ xuất hiện trước Quốc hội để giải thích lý do tại sao GM mất hơn một thập kỷ để phát hành một đợt thu hồi trên một switch đánh lửa bị lỗi , dẫn đến ít nhất 13 người chết. Các buổi điều trần sẽ là một sân chơi cho Barra , người trở thành giám đốc điều hành vào tháng Mười Hai năm 2013, cũng như chủ tịch của GM mới , Theodore " Tim " Solso , và toàn bộ hội đồng quản trị GM . phim sẽ được phăt trên web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Nữ Luật Sư Xinh Đẹp trọn bộ , phim Nữ Luật Sư Xinh Đẹp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ Luật Sư Xinh Đẹp Vietsub , Phim Nữ Luật Sư Xinh Đẹp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét